Tôm giống châu Phi tuyển dụng nhân sự nhiều vị trí

[Tạp chí Người Nuôi Tôm] – Công ty Thủy sản Châu Phi tuyển dụng nhân sự các vị trí Đại diện thương mại, Chuyên viên nhân sự, Designer và nhân viên Marketing. 

 

Công ty Thủy sản Châu Phi hiện là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm tôm giống thẻ, tôm giống sú gia hóa và là địa chỉ đáng tin cậy của người nuôi tôm trên cả nước.

Công ty không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm tôm giống và dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, chăm sóc khách hàng nhằm hướng tới sự thành công ngày càng lớn hơn và bền vững hơn của khách hàng.

 

Hiện nay, chúng tôi cần tuyển các nhân sự đồng hành cùng Công ty như sau:

  1. ĐẠI DIỆN THƯƠNG MẠI

Số lượng tuyển: 20

Mô tả công việc:

  • Chăm sóc và mở mới đại lý phân phối tôm giống.
  • Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng nuôi tôm.
  • Theo dõi đơn hàng, hỗ trợ giao, nhận tôm giống.
  • Xử lý các phản hồi từ khách hàng.
  • Phối hợp hổ trợ hoạt động marketing, chăm sóc khách hàng.
  • Phối hợp bộ phận kế toán theo dõi và thu hồi công nợ.

Yêu cầu:

  • Nam từ 18 tuổi trở lên
  • Làm việc theo sự phân công bố trí tại các tỉnh Bạc Liêu, Kiên Giang, Trà Vinh, Sóc Trăng, Cà Mau, Tiền Giang, Long An, Bến Tre.
  • Tốt nghiệp phổ thông trở lên, hiểu biết trong lĩnh vực nuôi trồng thủy sản.
  • Ưu tiên con em người địa phương, có kinh nghiệm nuôi tôm.
  • Đam mê kinh doanh.
  • Năng động và có sức khỏe tốt.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Có tinh thần làm việc đồng đội.

Quyền lợi :

  • Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
  • Được đào tạo nâng cao kiến thức nuôi trồng thủy sản và các kỹ năng kinh doanh.
  • Mức lương cơ bản + hoa hồng không giới hạn theo doanh số bán hàng.
  • Tham gia các hoạt động: văn nghệ, thể thao, du lịch của công ty.

 

2. CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ

Số lượng tuyển: 01

Mô tả công việc:

  • Tổ chức, lập kế hoạch, triển khai các công việc liên quan đến công tác tuyển dụng theo quy trình tuyển dụng của công ty.
  • Thực hiện thủ tục tiếp nhận nhân sự mới, phổ biến nội quy quy chế hội nhập nhân sự mới với văn hóa công ty.
  • Soạn thảo hợp đồng lao động, công văn, quyết định nhân sự và các văn bản về các thông báo cũng như một số công tác hành chính khác
  • Hoạch định chiến lược nhân sự của công ty.
  • Quản lý, tổ chức các sự kiện cho nhân viên, công ty
  • Tiếp nhận và quản lý chứng từ đến và đi của công ty
  • Thực hiện chấm công cho nhân viên, BHXH, hợp đồng lao động cho nhân viên
  • Thiết lập KPI cho từng bộ phận/phòng ban, theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên theo định kỳ.

Yêu cầu:

  • Nam/nữ, độ tuổi từ 25 tuổi đến 40 tuổi
  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/ Đại học khối ngành: Nhân sự, Quản trị kinh doanh, kinh tế,…
  • Yêu thích công việc hành chính nhân sự.
  • Đã có kinh nghiệm làm HCNS là 1 lợi thế.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
  • Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Có tinh thần làm việc đồng đội.

Quyền lợi

  • Mức lương: thỏa thuận theo năng lực.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
  • Được đào tạo nâng cao kiến thức theo yêu cầu công việc.
  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT. Du lịch, nghỉ mát, team building hằng năm, nghỉ Lễ, Tết theo quy định.

 

3.  NHÂN VIÊN DESIGNER

Số lượng: 01

Mô tả công việc

  • Thiết kế và chỉnh sửa hình ảnh liên quan đến hoạt động marketing của công ty
  • Edit video cơ bản (biết lồng ghép hiệu ứng, cắt ghép,…)
  • Thiết kế và chỉnh sửa các hình ảnh liên quan đến bộ nhận diện thương hiệu của công ty
  • Quản lý và chịu trách nhiệm đơn đặt hàng in ấn của công ty (Chất lượng in ấn, số lượng, bảo quản,…)

Yêu cầu ứng viên

  • Nam/nữ, độ tuổi từ 22 tuổi trở lên
  • Tốt nghiệp hoặc chuẩn bị tốt nghiệp các ngành mỹ thuật đa phương tiện và các ngành liên quan. Có kinh nghiệm làm freelancer thiết kế và edit video là một lợi thế.
  • Thành thạo các công cụ photoshop, thiết kế đồ hoạ. Thông thạo Premium, AE, AI là một lợi thế.
  • Tinh thần teamwork, sẵn sàng học hỏi thêm để phát triển kĩ năng bản thân cũng như kiến thức cho công việc.

Quyền lợi

  • Mức lương: thỏa thuận theo năng lực.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
  • Được đào tạo nâng cao kiến thức theo yêu cầu công việc.
  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT. Du lịch, nghỉ mát, team building hằng năm, nghỉ Lễ, Tết theo quy định.

 

4. NHÂN VIÊN MARKETING THỊ TRƯỜNG

Số lượng: 01

Mô tả công việc:

  • Phối hợp cùng bộ phận Marketing để lên ý tưởng, biên tập và dựng các video giới thiệu sản phẩm, clip quảng cáo,… trên các kênh social.
  • Hỗ trợ team trong các vấn đề xây dựng kênh Youtube, Facebook, Tiktok.
  • Tham gia hỗ trợ đối với các hoạt động khác của phòng Marketing theo các chiến dịch, chương trình sự kiện khi có yêu cầu.
  • Xây dựng các chương trình hội thảo đầu bờ và hội thảo bán hàng (tổ chức, quản lý công cụ, kế hoạch chương trình).
  • Đóng góp, xây dựng ý tưởng trong quá trình làm việc với đồng nghiệp.
  • Quản lý và bảo quản các tài nguyên tổ chức hội thảo (Quà tặng khách hàng, Catalog, Standee, áo thun, backdrop,…).

Yêu cầu ứng viên

  • Nam/nữ, độ tuổi từ 22 tuổi trở lên.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Marketing, các ngành có liên quan.
  • Có ít nhất 03-06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng viết tốt, am hiểu kiến thức đời sống xã hội, cập nhật “trend” tốt.
  • Kinh nghiệm thuyết trình hội thảo, phỏng vấn nông dân.
  • Có kinh nghiệm cắt dựng video trên tiktok, FB, Youtube, thành thạo quản lý kênh youtube, fanpage là một lợi thế.
  • Sẵn sàng đi công tác các tỉnh thành để hỗ trợ cho các hoạt động quảng bá sản phẩm công ty.
  • Có khả năng giao tiếp tốt với các đội nhóm, thích làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc, tăng hiệu suất công việc.

Quyền lợi

  • Mức lương: thỏa thuận theo năng lực.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
  • Được đào tạo nâng cao kiến thức theo yêu cầu công việc.
  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT. Du lịch, nghỉ mát, team building hằng năm, nghỉ Lễ, Tết theo quy định.

Thời gian và địa điểm nộp hồ sơ cho các vị trí ứng tuyển như sau:

Yêu cầu hồ sơ

  • Sơ yếu lý lịch bản thân.
  • Bản mô tả quá trình, kinh nghiệm làm việc (CV), nếu có.
  • Bản photo CMND, hộ khẩu (không cần công chứng).
  • Bản photo các văn bằng, chứng chỉ có liên quan (không cần công chứng).

Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 08/8/2022 đến 31/8/2022

Nộp hồ sơ online theo địa chỉ mail: hr@tomgiongchauphi.com

*Email ứng tuyển ghi rõ : VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN – HỌ TÊN

 

Hoặc nộp trực tiếp tại: 

Địa chỉ: 75-B19, KDC 91B, An Khánh, Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

ĐT/FAX: 02923 942 885 

Di động: 0889.431.555 (Ms.Hân)