[Người nuôi tôm] – Tập đoàn Neovia với bề dày hơn 60 năm kinh nghiệm – là tập đoàn hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe vật nuôi. Neovia Việt Nam – thành viên của Tập đoàn Neovia, luôn khẳng định vị trí và vai trò của mình, thông qua những nỗ lực không ngừng, nhằm cung cấp những sản phẩm và dịch vụ uy tín, chất lượng cao, đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Với phương châm phát triển bền vững, Neovia Việt Nam luôn dành sự quan tâm cho các hoạt động xã hội, hướng tới hình ảnh một doanh nghiệp đi đầu về công tác thiện nguyện, hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ.
Quỹ Neovia Care – Chắp cánh ước mơ được ra đời với sứ mệnh hỗ trợ Giáo dục Việt Nam, mang đến điều kiện học tập tốt hơn cho các em học sinh nghèo bậc tiểu học; giúp các em có thể vượt qua những khó khăn hiện tại trong cuộc sống, vững bước đến trường, làm bạn với con chữ, chắp cánh cho những ước mơ, hoài bão đẹp trong tương lai. Bởi, con đường tốt nhất để thoát nghèo là tri thức!
Chương trình gồm 3 giai đoạn:
• Giai đoạn 1: (tháng 9/2018) trao học bổng
• Giai đoạn 2: (tháng 12/2018) tặng xe đạp và mũ bảo hiểm
• Giai đoạn 3: (tháng 3 – tháng 5/2019): tài trợ thư viện sách cho Nhà trường
Trong tháng 9 vừa qua, quỹ Neovia Care – Chắp cánh ước mơ đã trao 100 suất học bổng với trị giá 1 triệu đồng/ suất cho 100 em học sinh nghèo ở hai tỉnh: Hà Nam và Đồng Tháp.
Lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Neovia Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học
Giai đoạn 2 tiến hành trao 161 xe đạp và mũ bảo hiểm cho học sinh nghèo hiếu học tại 10 tỉnh thành trên cả nước: Tiền Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Trà Vinh, Củ Chi, Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Thuận, Gia Lai, Quảng Nam.
Đại diện Neovia Việt Nam trao xe đạp và mũ bảo hiểm cho các em học sinh nghèo hiếu học
Chương trình cũng đã vận động được các nhà phân phối, đại lý, trang trại chăn nuôi tham gia tài trợ các suất học bổng, tặng tập học sinh hay những phần quà là bánh kẹo.
Đại diện Neovia Việt Nam trao xe đạp và mũ bảo hiểm cho các em học sinh nghèo hiếu học
Neovia Care – Chắp cánh ước mơ hy vọng sẽ nhận được nhiều hơn nữa ủng hộ và tình cảm yêu mến của nhân viên công ty, khách hàng, người dân trong khu vực có sự hiện diện của nhà máy và hoạt động thương mại của Neovia Việt Nam.
Nụ cười đong đầy hạnh phúc của mẹ và con khi nhận được phần quà ý nghĩa từ Neovia Việt Nam
Giới thiệu về Neovia Việt Nam
Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995, khánh thành nhà máy đầu tiên vào năm 1997 tại Hà Nội với tên gọi là Guyomarc’h VCN, Neovia Việt Nam đã phát triển vững chắc trong những năm vừa qua. Neovia Việt Nam hiện có 05 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi; 03 trung tâm nghiên cứu (thủy sản, gia cầm, heo và thú cưng), 01 phòng phân tích thí nghiệm hoạt động độc lập. Neovia Việt Nam phát triển theo xu hướng thị trường và cung cấp các giải pháp cụ thể thông qua 05 lĩnh vực hoạt động của mình trong nước gồm: thức ăn hoàn chỉnh cho gia súc, gia cầm và thuỷ sản; phòng phân tích phòng thí nghiệm; premix và chăm sóc sức khỏe vật nuôi.
Các sản phẩm của Neovia Việt Nam được phân phối khắp cả nước đồng thời xuất khẩu sang thị trường châu Á. Do đó, nhằm đảm bảo hàng hóa đến tay người tiêu dùng đúng thời gian yêu cầu cùng chi phí hợp lý, Neovia Việt Nam phát triển đội ngũ Chuỗi cung ứng chuyên nghiệp cùng mạng lưới rộng khắp. Với 11 kho trung chuyển trải dài trên toàn quốc, chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ cao nhất, phục vụ khách hàng tốt nhất.
Ngoài ra, năm 2015 Neovia Việt Nam đã thành lập chi nhánh tại Campuchia để phát triển tại thị trường này.
NGUYỄN XUÂN
Năm 2018 đánh dấu một năm thành công của Neovia Việt Nam khi vinh dự nhận được 2 giải thưởng uy tín của Bộ NN PTNT và Hiệp hội gia cầm Việt Nam là: “Doanh nghiệp vì nhà nông” và “Sản phẩm vàng chăn nuôi Việt Nam” cho sản phẩm thức ăn dành cho vịt siêu thịt.
Công ty cũng cho ra mắt thương hiệu Presence – một thương hiệu quốc tế dành cho thức ăn gia súc cùng ứng dụng Presence Nutrition – một ứng dụng hữu ích dùng trên điện thoại thông minh, giúp bà con cập nhật giá cả thị trường của nhiều loại vật nuôi, tin tức về thời tiết, bệnh dịch một cách nhanh chóng và chính xác.
- Neovia Việt Nam li>
- Tập đoàn Neovia li>
- thức ăn chăn nuôi li>
- thủy sản li> ul>
- 20 năm phát triển của Khoa Thủy sản và những đóng góp cho ngành thủy sản miền Bắc
- Quy trình rơm: Chuyển đổi mô hình nuôi để giảm thiểu chi phí và rủi ro
- Amoniac trong ao tôm: Chiến lược kiểm soát hiệu quả
- Xuất khẩu tôm có thể đạt 4 tỷ USD trong năm 2024
- Nuôi tôm vụ nghịch: Lợi nhuận lớn, rủi ro cao
- Đón đọc Tạp chí Người Nuôi Tôm số tháng 11/2024
- Giá tôm Indonesia giai đoạn 2023-2024: Giải mã nguyên nhân sụt giảm
- Chiết xuất riềng đỏ: Ức chế vi khuẩn gây bệnh phân trắng
- Đi sâu vào ngành sản xuất tôm của Trung Quốc
- Hội nghị Khách hàng Long Thăng năm 2024: Đột phá tư duy – Phát huy nội lực
Tin mới nhất
T5,21/11/2024
- 20 năm phát triển của Khoa Thủy sản và những đóng góp cho ngành thủy sản miền Bắc
- Quy trình rơm: Chuyển đổi mô hình nuôi để giảm thiểu chi phí và rủi ro
- Amoniac trong ao tôm: Chiến lược kiểm soát hiệu quả
- Xuất khẩu tôm có thể đạt 4 tỷ USD trong năm 2024
- Nuôi tôm vụ nghịch: Lợi nhuận lớn, rủi ro cao
- Đón đọc Tạp chí Người Nuôi Tôm số tháng 11/2024
- Giá tôm Indonesia giai đoạn 2023-2024: Giải mã nguyên nhân sụt giảm
- Chiết xuất riềng đỏ: Ức chế vi khuẩn gây bệnh phân trắng
- Đi sâu vào ngành sản xuất tôm của Trung Quốc
- Hội nghị Khách hàng Long Thăng năm 2024: Đột phá tư duy – Phát huy nội lực
Các ấn phẩm đã xuất bản
- Bộ sản phẩm Miễn dịch của Grobest: Đỉnh cao phòng chống bệnh ở tôm, tôm khỏe mạnh mọi giai đoạn
- Grobest giải mã nguyên nhân và đưa ra giải pháp phòng ngừa bệnh phân trắng trên tôm
- Tổng Giám đốc Tập đoàn HaiD Việt Nam: Chiến lược chinh phục thị trường Việt
- Gói tín dụng 15.000 tỷ đồng: Trợ lực giúp doanh nghiệp vượt khó
- Sri Lanka: Ra mắt gói bảo hiểm rủi ro cho các trang trại tôm đầu tiên tại châu Á
- Hội chợ triển lãm Công nghệ ngành Thủy sản Việt Nam lần đầu tiên tổ chức tại miền Bắc
- USSEC: Hướng tới kỷ nguyên nuôi biển bền vững tiến xa bờ
- BTC FISTECH và Chi Cục Thủy sản Quảng Ninh: Họp bàn kế hoạch phối hợp tổ chức FISTECH 2023
- Diện tích và sản lượng tôm nước lợ năm 2022
- Ngành thuỷ sản miền Bắc – miền Trung: “Sân chơi” đầy sức hút
- Máy sưởi ngâm: Cách mạng hóa nghề nuôi tôm ở Việt Nam
- Waterco: Giải pháp thiết bị hàng đầu trong nuôi trồng thủy sản
- GROSHIELD: “Trợ thủ đắc lực” giúp tôm đề kháng vững vàng hàng ngày, sẵn sàng về đích
- Năm mới, nỗi lo cũ: “Làm sao để tăng cường đề kháng cho tôm?”
- Vi sinh: Giải pháp mục tiêu toàn diện
- Grobest Việt Nam: Tiên phong ra mắt sản phẩm thức ăn chức năng hàng ngày Groshield, nâng cao tối đa sức đề kháng, hướng đến những vụ tôm về đích thành công trong năm tới
- Solagron Vietnam: Nhà sản xuất vi tảo công nghiệp đầu tiên mang dấu ấn Việt Nam
- Giải pháp giảm phát thải trong nuôi trồng thủy sản từ bột cá thủy phân
- Solagron Việt Nam: Ra mắt sản phẩm vi tảo ngôi sao Thalas*Algae dành cho tôm giống
- Xử lý triệt để nấm và vi khuẩn có hại trong ao tôm giống và tôm thịt