[Tạp chí Người Nuôi Tôm] – Vừa qua, Tập đoàn ADM đã vinh dự được Tạp chí FORTUNE bầu chọn là một trong những Công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới (World’s Most Admired Company) trong ngành sản xuất thực phẩm, năm thứ 12 liên tiếp.
Danh sách Các công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới của FORTUNE là một báo cáo tổng kết về danh tiếng của công ty và được phát triển bởi tạp chí FORTUNE và công ty tư vấn toàn cầu Korn Ferry. Năm 2020, danh sách xếp hạng các công ty trong 52 lĩnh vực chính dựa trên 09 tiêu chí thuộc các phạm trù như giá trị đầu tư, chất lượng quản lý và sản phẩm, trách nhiệm xã hội và khả năng thu hút nhân tài. Bảng xếp hạng dựa trên khảo sát khoảng 3.770 giám đốc điều hành, nhà phân tích, giám đốc, và đánh giá 680 công ty tại 30 quốc gia.
Tập đoàn ADM được Tạp chí FORTUNE bầu chọn là một trong những Công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới
“Được có mặt trong danh sách uy tín này 12 năm liên tiếp là sự ghi nhận nỗ lực của đội ngũ 40.000 nhân viên của chúng tôi và công việchọ làm mỗi ngày để làm phong phú thêm chất lượng cuộc sống trên toàn thế giới”, ông Juan Luciano – Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành ADM chia sẻ.
“Chúng tôi vô cùng vinh dự khi một lần nữa được công nhận là một trong những công ty được ngưỡng mộ nhất trong ngành” – ông Juan Luciano khẳng định.
ADM cũng đã được Ethisphere – tổ chức hàng đầu thế giới trong việc xác định và thúc đẩy các tiêu chuẩn thực hành đạo đức trong kinh doanh công nhận là một trong những Công ty Chuẩn mực nhất thế giới (World’s Most Ethical Company) năm 2020.
Ethisphere – tổ chức hàng đầu thế giới trong việc xác định và thúc đẩy các tiêu chuẩn thực hành đạo đức trong kinh doanh công nhận ADM là một trong những Công ty Chuẩn mực nhất thế giới
Quy trình đánh giá các Công ty Chuẩn mực nhất thế giới bao gồm hơn 200 câu hỏi về văn hóa, môi trường làm việc và giao tiếp xã hội, đạo đức và các hoạt động tuân thủ, quản trị, sự đa dạng và các sáng kiến để tạo nên chuỗi giá trị mạnh mẽ. Sự công nhận này nhằm tôn vinh các công ty có chiến lược mục tiêu dài hạn và nỗ lực tạo ra sự thay đổi tích cực trên khắp cộng đồng toàn cầu.
“Mỗi ngày, đội ngũ 40.000 nhân viên ưu tú của chúng tôi vẫn đang nỗ lực để nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người trên toàn thế giới. Và quan trọng nhất là mỗi việc họ làm cần phải tuân theo các tiêu chuẩncao nhất về sự trung thực và liêm chính. Chúng tôi vô cùng tự hào khi cam kết của toàn công ty đối với các hoạt động kinh doanh theo quy chuẩn đạo đức, minh bạch và tinh thần doanh nghiệp công dân, được công nhận”, ông Juan Luciano chia sẻ thêm.
Ông Timothy Erblich – Giám đốc điều hành của Ethisphere cho biết: “Tôi xin chúc mừng đội ngũ ADM về những thành tựu đáng ghi nhận này. Đây là thời điểm thích hợp để chúng ta công nhận nỗ lực của những nhà lãnh đạo đã thúc đẩy văn hoá doanh nghiệp với trọng tâm liêm chính, đồng thời tôn vinh những doanh nghiệp đã có những đóng góp cho chuẩn mực xã hội và những giá trị tốt đẹp hơn”.
Tại Việt Nam, ADM hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực Dinh dưỡng vật nuôi. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995, khánh thành nhà máy đầu tiên vào năm 1998 tại Hà Nội với tên gọi là Guyomarc’h VCN, ADM Việt Nam đã phát triển vững chắc trong những năm vừa qua. Công ty hiện có 5 nhà máy thức ăn, 2 trung tâm nghiên cứu & phát triển (thủy sản và gia cầm), 2 phòng kỹ thuật (gia súc và thủy sản), 9 kho trung chuyển và 1 phòng phân tích thí nghiệm hoạt động độc lập.
Nhà máy thức ăn chăn nuôi thứ 5 của ADM tại Việt Nam với công suất 300.000 tấn/năm sử dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu trên thế giới.
Với công nghệ hiện đại, kinh nghiệm quản lý từ Mỹ và Châu Âu cùng với đội ngũ hơn 900 nhân viên gồm các chuyên gia từ Pháp, Bỉ, Trung Quốc, Mexico, Thái Lan và Việt Nam, Công ty đã phát triển một loạt các sản phẩm và dịch vụ như:
- Thức ăn chăn nuôi (nhãn hiệu Presence, Evialis, Cofna).
- Thức ăn thủy sản (thương hiệu Ocialis, Bernaqua)
- Thức ăn dành cho thú cưng (Equilibrio, Ganador, Fib’s và Minino).
- Thức ăn tự phối trộn Premix (Wisium).
- Thức ăn dành cho ngựa (Royal Horse).
- Dịch vụ thí nghiệm Upscience.
Các sản phẩm của ADM Việt Nam được phân phối khắp cả nước đồng thời xuất khẩu sang thị trường châu Á. Trải qua 25 năm phát triển, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình, trở thành một trong những Doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe vật nuôi tại thị trường Việt Nam và khu vực.
ADM Việt Nam đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng, danh hiệu cao quý từ Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn như Giải thưởng “Chất lượng vàng thủy sản Việt Nam” (2017), Giải thưởng “Hàng Việt Nam chất lượng cao” (2018), Danh hiệu “Doanh nghiệp vì nhà Nông”(2018) , Danh hiệu “Sản phẩm Vàng chăn nuôi Việt Nam lần thứ II” năm 2018 cho hai dòng sản phẩm vịt thịt Presence D 722 & Presence D724. Ngoài ra ADM Việt Nam còn nhận nhiều chứng nhận quốc tế như Chứng nhận thực hành nuôi trồng thủy sản tốt nhất (Best Aquaculture Practices), Global GAP và ISO 9001:2015.
Xuân Nguyễn
Ông Serge Corneillie – Tổng Giám đốc ADM Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi nhận được những chứng nhận này và bây giờ, chúng tôi có thể thông báo rộng rãi cho tất cả khách hàng của mình, cả ở Việt Nam và các nước châu Á khác, nơi chúng tôi đang phát triển hoạt động xuất khẩu. Với việc đạt được chứng nhận này, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với nhân viên của mình cho sự tận tâm cống hiến, sự cam kết thực sự của họ trong việc tạo sự khác biệt cho sản phẩm. Hơn nữa, nhu cầu về thủy sản ngày càng tăng đã tạo ra áp lực đáng kể đối với nghề đánh bắt cá ngoài tự nhiên. Bằng việc mua hải sản được nuôi trồng có chứng nhận BAP, bạn đang giúp giảm bớt áp lực này và giảm lượng tài nguyên mà chúng ta đang lấy trực tiếp từ đại dương, từ đó góp phần giảm tác động đáng kể lên môi trường sống”.
- Điều chỉnh giảm thuế nhập khẩu mặt hàng khô dầu đậu tương
- 20 năm phát triển của Khoa Thủy sản và những đóng góp cho ngành thủy sản miền Bắc
- Quy trình rơm: Chuyển đổi mô hình nuôi để giảm thiểu chi phí và rủi ro
- Xuất khẩu tôm có thể đạt 4 tỷ USD trong năm 2024
- Nuôi tôm vụ nghịch: Lợi nhuận lớn, rủi ro cao
- Đón đọc Tạp chí Người Nuôi Tôm số tháng 11/2024
- Giá tôm Indonesia giai đoạn 2023-2024: Giải mã nguyên nhân sụt giảm
- Đi sâu vào ngành sản xuất tôm của Trung Quốc
- Aquaculture Vietnam sẽ trở lại vào tháng 3 năm 2026
- Giá tôm tăng tại Trung Quốc khi nguồn cung giảm từ Ecuador, Ấn Độ
Tin mới nhất
T6,22/11/2024
- Điều chỉnh giảm thuế nhập khẩu mặt hàng khô dầu đậu tương
- Virus hoại tử cơ trên tôm thẻ: Giải mã tương tác và kháng virus
- 20 năm phát triển của Khoa Thủy sản và những đóng góp cho ngành thủy sản miền Bắc
- Quy trình rơm: Chuyển đổi mô hình nuôi để giảm thiểu chi phí và rủi ro
- Amoniac trong ao tôm: Chiến lược kiểm soát hiệu quả
- Xuất khẩu tôm có thể đạt 4 tỷ USD trong năm 2024
- Nuôi tôm vụ nghịch: Lợi nhuận lớn, rủi ro cao
- Đón đọc Tạp chí Người Nuôi Tôm số tháng 11/2024
- Giá tôm Indonesia giai đoạn 2023-2024: Giải mã nguyên nhân sụt giảm
- Chiết xuất riềng đỏ: Ức chế vi khuẩn gây bệnh phân trắng
- Quý 3/2024: Ngành tôm đứng đầu trong kim ngạch xuất khẩu thủy sản
- Đồng Nai: Ứng dụng công nghệ cao phát triển nghề nuôi tôm
- Kết nối cung cầu tôm giống Ninh Thuận tại Cà Mau
- Giá tôm giảm sâu, người nuôi điêu đứng
- “Phòng các bệnh trên tôm nuôi và các giải pháp giảm chi phí sản xuất tôm”
- Sản xuất tôm giống Cà Mau chỉ đáp ứng 50% nhu cầu
- Giá tôm lao dốc, nông dân gặp khó
- Inforgraphic: Ngành tôm 6 tháng đầu năm 2024
- Phú Yên: Số lồng nuôi thủy sản vượt quy hoạch 3,8 lần
- ICAFIS và bước chân đầu tiên trên hành trình xây dựng bể chứa carbon ngành thuỷ sản
- Tăng cường các biện pháp chống nóng trong nuôi trồng thủy sản
- CEO Chuang Jie Cheng: Vị thuyền trưởng – chắc chèo vững lái vượt sóng thành công
- Loay hoay ‘bài toán’ thiếu hụt nguyên liệu ở ngành thủy sản
- Ra mắt bộ 3 cuốn sách Toàn cảnh ngành chăn nuôi, thú y, thủy sản Việt Nam
- Nhiều mặt hàng thủy sản xuất khẩu bứt phá tăng trưởng cao
- Vướng mắc tại các thị trường nhập khẩu thủy sản lớn
Các ấn phẩm đã xuất bản
- Bộ sản phẩm Miễn dịch của Grobest: Đỉnh cao phòng chống bệnh ở tôm, tôm khỏe mạnh mọi giai đoạn
- Grobest giải mã nguyên nhân và đưa ra giải pháp phòng ngừa bệnh phân trắng trên tôm
- Tổng Giám đốc Tập đoàn HaiD Việt Nam: Chiến lược chinh phục thị trường Việt
- Gói tín dụng 15.000 tỷ đồng: Trợ lực giúp doanh nghiệp vượt khó
- Sri Lanka: Ra mắt gói bảo hiểm rủi ro cho các trang trại tôm đầu tiên tại châu Á
- Hội chợ triển lãm Công nghệ ngành Thủy sản Việt Nam lần đầu tiên tổ chức tại miền Bắc
- USSEC: Hướng tới kỷ nguyên nuôi biển bền vững tiến xa bờ
- BTC FISTECH và Chi Cục Thủy sản Quảng Ninh: Họp bàn kế hoạch phối hợp tổ chức FISTECH 2023
- Diện tích và sản lượng tôm nước lợ năm 2022
- Ngành thuỷ sản miền Bắc – miền Trung: “Sân chơi” đầy sức hút
- Máy sưởi ngâm: Cách mạng hóa nghề nuôi tôm ở Việt Nam
- Waterco: Giải pháp thiết bị hàng đầu trong nuôi trồng thủy sản
- GROSHIELD: “Trợ thủ đắc lực” giúp tôm đề kháng vững vàng hàng ngày, sẵn sàng về đích
- Năm mới, nỗi lo cũ: “Làm sao để tăng cường đề kháng cho tôm?”
- Vi sinh: Giải pháp mục tiêu toàn diện
- Grobest Việt Nam: Tiên phong ra mắt sản phẩm thức ăn chức năng hàng ngày Groshield, nâng cao tối đa sức đề kháng, hướng đến những vụ tôm về đích thành công trong năm tới
- Solagron Vietnam: Nhà sản xuất vi tảo công nghiệp đầu tiên mang dấu ấn Việt Nam
- Giải pháp giảm phát thải trong nuôi trồng thủy sản từ bột cá thủy phân
- Solagron Việt Nam: Ra mắt sản phẩm vi tảo ngôi sao Thalas*Algae dành cho tôm giống
- Xử lý triệt để nấm và vi khuẩn có hại trong ao tôm giống và tôm thịt