Toàn cầu T&T: Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam 2024

[Người Nuôi Tôm] – Ngày 12/10/2024, trong buổi lễ tôn vinh “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam” do Tổng Hội Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam tổ chức, Công ty TNHH Sinh học Toàn cầu T&T đã xuất sắc được vinh danh với sản phẩm Thảo dược gan tạt – Mantol.

Đại diện Toàn cầu T&T nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024”

 

Giải thưởng “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” là một trong những giải thưởng uy tín nhất trong lĩnh vực nông nghiệp, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp nước nhà.

Để giành được danh hiệu cao quý này, các sản phẩm tham gia đã phải trải qua một quy trình đánh giá nghiêm ngặt, dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau do Hội đồng bình chọn Trung ương của Tổng Hội Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam đề ra. Sản phẩm Thảo dược gan tạt – Mantol đã khẳng định vị thế vượt trội của mình khi hoàn toàn đáp ứng các tiêu chí khắt khe về chất lượng, hiệu quả và tính bền vững, đồng thời giành được sự tin tưởng vững chắc từ phía khách hàng.

Mantol là sản phẩm thảo dược tự nhiên, được chiết xuất từ những nguyên liệu quý hiếm, mang lại công dụng phục hồi và tái tạo tế bào gan, đồng thời ngăn ngừa nhiễm khuẩn và hoại tử gan. Sản phẩm đã được chứng minh qua các nghiên cứu lâm sàng, có hiệu quả trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị một số bệnh phổ biến ở tôm nuôi, giúp giảm thiểu đáng kể việc sử dụng kháng sinh.

Việc được vinh danh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” là một cột mốc quan trọng khẳng định uy tín của Toàn cầu T&T trong lĩnh vực sản xuất thuốc và chế phẩm sinh học cho ngành thủy sản. Giải thưởng này sẽ là động lực để Toàn cầu T&T tiếp tục đổi mới, sáng tạo, mang đến những sản phẩm chất lượng cao hơn nữa, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành tôm Việt Nam.

Phạm Huệ

Tin mới nhất

T5,17/10/2024