Đón đọc Tạp chí Người Nuôi Tôm số tháng 9/2024

Kính mời Quý độc giả đón đọc nội dung Người Nuôi Tôm số tháng 9/2024, phát hành ngày 10/9/2024 với những nội dung chính sau:

Tạp chí Người Nuôi Tôm số tháng 9.2024 xuất bản ngày 10/9/2024

 

Xuất khẩu tôm cuối năm: Khó ở bài toán tôm nguyên liệu -> Trang 12-13

Nếu như ở lần tăng giá đầu tiên vào tháng5 chỉ duy trì trong thời gian ngắn thì ở lần tăng giá sau tuần đầu tháng 8 này giá tôm không chỉ neo cao trong thời gian dài hơn mà theo nhận định của doanh nghiệp, khả năng sẽ còn tiếp tục tăng thêm. Đây chính là điều bất ngờ mà thị trường mang đến cho cả doanh nghiệp lẫn người nuôi tôm, bởi các nhận định trước đó đều cho rằng, chí ít cũng từ giữa tháng 9 hoặc đầu tháng 10 giá tôm mới bật tăng mạnh trở lại.

Người nuôi tôm trăn trở tìm hướng đi phù hợp -> Trang 14-15

Biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường, và sự cạnh tranh gay gắt từ các quốc gia khác đã khiến cho nghề nuôi tôm trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Trong bối cảnh đó, người nuôi tôm Việt Nam đang “đỏ mắt” tìm kiếm phương pháp nuôi phù hợp để đối phó với những thách thức ngày một gia tăng…

Tổng Giám đốc HaiD Việt Nam: Chiến lược chinh phục thị trường Việt Nam -> Trang 30-31

Sau nhiều năm hiện diện trên thị trường nông nghiệp Việt Nam, Tập đoàn HaiD đã khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi và thủy sản, với tâm thế không ngừng phát triển và mở rộng. Hành trình đó của Tập đoàn HaiD tại Việt Nam gắn liền với Tổng Giám đốc Đường Minh (ảnh), người đã đồng hành và từng bước xây dựng một hệ sinh thái khép kín, góp phần đưa tổng sản lượng thức ăn chăn nuôi và thủy sản của Tập đoàn HaiD trên toàn cầu lên hơn 1 triệu tấn mỗi năm. Tổng Giám đốc HaiD Feed Group (Tập đoàn HaiD) khu vực Việt Nam, ông Đường Minh, đã có cuộc trò chuyện với Tạp chí Người Nuôi Tôm về chiến lược nâng cao khả năng cạnh tranh của tập đoàn theo định hướng “mô hình tốt, con giống tốt, thức ăn tốt, phục vụ tốt”, nhằm giúp người nuôi giảm tối đa chi phí sản xuất. Chiến lược này đã mang lại thành công cho Tập đoàn HaiD tại thị trường Trung Quốc, và tới đây là Việt Nam. 

Ảnh hưởng của mùa mưa đến ao nuôi tôm thương phẩm -> Trang 42-43

Hạt giá thể vi sinh: Giải pháp mới trong quản lý chất lượng nước nuôi thủy sản -> Trang 44-45

Nucleotit và protein đơn bào: Tăng cường đề kháng tôm với EHP -> Trang 50-51

Đánh giá nhu cầu Nitơ trong chế độ ăn của động vật thủy sản -> 54-55

 

Ban Biên tập rất mong nhận được ý kiến phản hồi của quý độc giả về nội dung, hình thức để Tạp chí ngày càng hoàn thiện, phục vụ đắc lực cho ngành tôm nước nhà phát triển bền vững, hiệu quả.

Mọi thư từ góp ý, cộng tác nội dung, bài vở xin gửi về địa chỉ email: nguoinuoitomvn@gmail.com hoặc hue.pth94@gmail.com

Trân trọng!

Giá bán

Tạp chí Người Nuôi Tôm: 50.000 đồng/cuốn

File PDF Tạp chí Người Nuôi Tôm: 20.000 đồng/cuốn.

Đặt mua

Quý độc giả có thể liên hệ đặt mua tạp chí theo số điện thoại sau:

Điện thoại: 0246 659 7733/ 0243 219 1649 (giờ hành chính)

Hotline: 0978 457 870 (Ms Thêu).

Tạp chí sẽ được vận chuyển qua đường bưu điện đến tận tay quý độc giả.