[Người Nuôi Tôm] – Vào ngày 12/12/2024 vừa qua, tại Đà Nẵng, GrowMax đã tổ chức thành công Hội Nghị Khách Hàng 2024, sự kiện quy tụ 1.000 đại lý, doanh nghiệp và nhà phân phối trong ngành tôm trên cả nước. Đây không chỉ là dịp GrowMax tri ân sâu sắc tới những khách hàng đã đồng hành, mà còn là sự khẳng định vị thế tiên phong của GrowMax trong vai trò doanh nghiệp Việt Nam duy nhất trong ngành sản xuất thức ăn cho tôm.
Toàn cảnh hội nghị khách hàng 2024 của Tập đoàn GrowMax
Sự góp mặt của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư
Hội nghị lần này, Growmax vinh dự đón tiếp ông Nguyễn Chí Dũng – Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, người đã có bài phát biểu quan trọng tại sự kiện. Trong bài phát biểu, ông nhấn mạnh vai trò tối quan trọng của cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính Trị phát động. Đây không chỉ là một phương châm kinh tế, mà còn là sự thể hiện rõ nét tình thần tự hào dân tộc. Bộ trưởng cũng kêu gọi “Mỗi người Việt hãy trở thành những đại sứ hàng Việt”, góp phần lan tỏa những sản phẩm chất lượng do người Việt Nam làm chủ.
Bộ trưởng cho biết thời gian qua, nhiều doanh nghiệp trong nước đã vươn lên mạnh mẽ, mở rộng thị phần và khẳng định vị trí trên thị trường. Những thương hiệu như VinFast trong ngành xe điện, Hòa Phát trong ngành thép, Viettel trong lĩnh vực viễn thông, Vinamilk, TH trong ngành sữa, GrowMax trong ngành tôm,…và nhiều sản phẩm nông nghiệp Việt Nam đã vươn lên đóng góp cho ổn định và tăng trưởng kinh tế, cũng như xuất khẩu, hình thành các chuỗi sản xuất, chuỗi giá trị và đã trở thành niềm tự hào quốc gia, không chỉ phục vụ thị trường nội địa mà còn được ưa chuộng trên thị trường quốc tế.
Ông Nguyễn Chí Dũng – Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư
“Đối với cá nhân tôi, trong 5 năm trở lại đây, có 2 thương hiệu Việt mà tôi rất ấn tượng, có nhiều nỗ lực là Vinfast và GrowMax”, Bộ trưởng chia sẻ.
Với Vinfast, Bộ trưởng cho rằng, từ con số 0, nhưng với tầm nhìn táo bạo, khả năng thích ứng nhanh chóng và ý chí kiên định của đội ngũ lãnh đạo đã vươn lên trở thành hãng xe hơi số 1 tại thị trường Việt Nam chỉ sau 5 năm hoạt động.Vinfast không chỉ chinh phục được thị trường nội địa, mà còn tạo ra một bước tiến mạnh mẽ vươn tầm quốc tế.
Trong ngành công nghiệp ô tô thế giới có thể thấy rất ít, nếu không muốn nói là chưa từng có hãng xe nào trong khoảng thời gian ngắn như vậy có thể làm được như VinFast.Thành tựu bước ngoặt của VinFast cũng phản ánh sự thay đổi tích cực trong nhận thức của người tiêu dùng Việt Nam. Người Việt đã có niềm tin và sẵn sàng đón nhận những sản phẩm công nghệ cao, thân thiện môi trường, với chất lượng cạnh tranh quốc tế từ các doanh nghiệp trong nước.
Về câu chuyện của ngành tôm, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho biết, trong gần ba thập kỷ qua, nghề nuôi tôm của Việt Nam đã chuyển mình theo phương thức từ nuôi quảng canh, đến bán thâm canh, rồi thâm canh và siêu thâm canh công nghệ cao.
Sự ra đời của thương hiệu thức ăn tôm đầu tiên của người Việt GrowMax vào tháng 6/2020 cùng với sự khẳng định về chất lượng đã được hầu hết khách hàng nuôi tôm trên cả nước và khách hàng quốc tế công nhận là một minh chứng rõ ràng cho thấy doanh nghiệp Việt Nam đã làm chủ được công nghệ trong toàn bộ chuỗi giá trị ngành tôm.
Mặc dù mới ra đời được gần 5 năm, nhưng GrowMax đã quy tụ được đội ngũ hùng hậu các chuyên gia, kỹ sư lành nghề, phát triển một cách mạnh mẽ và đạt những thành tựu đáng tự hào, đưa GrowMax vượt qua 18 thương hiệu quốc tế lâu năm khác để vươn lên vị trí thứ 2 toàn quốc cả về sản lượng và thị phần.
Tinh thần bền bỉ, không lùi bước trước khó khăn đã giúp các thương hiệu này dần thay đổi nhận thức của người tiêu dùng, từ sự nghi ngờ sang lòng tin tưởng, tự hào về thương hiệu Việt, giúp phá vỡ định kiến về trình độ và năng lực của người Việt.
Chúng ta có thể tự hào nói rằng, người Việt Nam dám đối mặt với thách thức, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn và có thể chinh phục được những đỉnh cao bằng những khát vọng của mình”, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng khẳng định.
GrowMax: Đi đầu trong sứ mệnh nâng tầm hàng Việt
Là doanh nghiệp duy nhất của Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất thức ăn cho tôm, GrowMax đã và đang tiên phong trong việc áp dụng những tiêu chuẩn sáng tạo, an toàn và hiệu quả cao nhất cho ngành nuôi tôm nước ta. Tại hội nghị, GrowMax đã chia sẻ những đổi mới trong quy trình sản xuất, nhắc lại cam kết “Chất lượng tạo dựng niềm tin” đồng hành cùng người nuôi tôm Việt Nam.
Ông Mai Văn Hoàng, Tổng Giám đốc Tập đoàn GrowMax
Hàng loạt các sản phẩm chức năng như SPECIFIC EHP, SPECIFIC TPD đã ứng dụng như những giải pháp hiệu quả trong việc phòng và điều trị bênh tôm, đảm bảo nâng cao năng suất và chất lượng tôm nuôi. Cùng với đó, GrowMax đã trình bày những kế hoạch đồng hành với đại lý và doanh nghiệp nhằm phát triển bên vững và mở rộng thị trường, hoàn thiện chuỗi giá trị từ tôm giống, thức ăn cho tôm, quy trình nuôi tôm an toàn sinh học, chế phẩm sinh học, chế biến và xuất khẩu tôm.
Hành trình truyền cảm hứng cùng người nuôi tôm
Hội nghị còn là dịp nhấn mạnh những câu chuyện truyền cảm hứng từ các đối tác và người nuôi tôm đã gắn bó với GrowMax trong nhiều năm. Các câu chuyện thành công như farm anh Chí Đức (Bạc Liêu), farm chị Hạnh (Hã Tĩnh), farm anh Vủ Hùng (Cà Mau)…. đã mang đến những minh chứng sống động cho sự hiệu quả và tin tưởng với thương hiệu GrowMax.
Khẳng định vị thế, hướng tương lai
Không chỉ dừng lại ở thị trường trong nước, GrowMax đang tỏ rõ khát vọng vươn tầm quốc tế, mang những sản phẩm “Made in Vietnam” ra thế giới. Sự tham gia của Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cùng những thành tựu đã và đang gây ấn tượng của GrowMax chính là minh chứng cho thành công của một doanh nghiệp nỗ lực vượt qua thách thức, vừng tin vào con đường phát triển của người Việt.
Hội Nghị Khách Hàng 2024 của GrowMax không chỉ là sự kiện tri ân mà còn là dấu ấn khẳng định vị thế tiên phong của GrowMax trong lĩnh vực nuôi tôm, mở ra những hướng đi mới cho tương lai bền vững của ngành nông nghiệp nước nhà.
Tập đoàn GrowMax
- Hội nghị khách hàng li>
- Tập đoàn GrowMax li> ul>
- Nghệ An: Thu hoạch hơn 4.000 tấn tôm nước lợ
- Grobest: Nâng tầm tôm Việt với di sản 50 năm phát triển bền vững
- Diện tích tôm nuôi thiệt hại chiếm 96% toàn ngành thủy sản
- Tép Bạc và Virbac: Đưa công nghệ hiện đại vào nuôi tôm
- Thái Lan: Ngành tôm lao đao vì dịch bệnh và giá giảm sâu
- Ứng dụng công nghệ cao phát triển nghề nuôi tôm
- Ưu tiên ứng dụng công nghệ trong nuôi thủy sản
- INVE: Bổ nhiệm giám đốc khu vực tại Việt Nam
- Xuất khẩu tôm trong 11 tháng đầu năm mang về gần 3,6 tỷ USD
- Thái Lan: Trang trại đầu tiên thử nghiệm hệ thống gây mê di động
Tin mới nhất
T4,18/12/2024
- Nghệ An: Thu hoạch hơn 4.000 tấn tôm nước lợ
- GrowMax: Khẳng định vị thế tiên phong trong ngành tôm
- Grobest: Nâng tầm tôm Việt với di sản 50 năm phát triển bền vững
- Diện tích tôm nuôi thiệt hại chiếm 96% toàn ngành thủy sản
- Tép Bạc và Virbac: Đưa công nghệ hiện đại vào nuôi tôm
- Thái Lan: Ngành tôm lao đao vì dịch bệnh và giá giảm sâu
- Ứng dụng công nghệ cao phát triển nghề nuôi tôm
- Ưu tiên ứng dụng công nghệ trong nuôi thủy sản
- INVE: Bổ nhiệm giám đốc khu vực tại Việt Nam
- Xuất khẩu tôm trong 11 tháng đầu năm mang về gần 3,6 tỷ USD
- Quý 3/2024: Ngành tôm đứng đầu trong kim ngạch xuất khẩu thủy sản
- Đồng Nai: Ứng dụng công nghệ cao phát triển nghề nuôi tôm
- Kết nối cung cầu tôm giống Ninh Thuận tại Cà Mau
- Giá tôm giảm sâu, người nuôi điêu đứng
- “Phòng các bệnh trên tôm nuôi và các giải pháp giảm chi phí sản xuất tôm”
- Sản xuất tôm giống Cà Mau chỉ đáp ứng 50% nhu cầu
- Giá tôm lao dốc, nông dân gặp khó
- Inforgraphic: Ngành tôm 6 tháng đầu năm 2024
- Phú Yên: Số lồng nuôi thủy sản vượt quy hoạch 3,8 lần
- ICAFIS và bước chân đầu tiên trên hành trình xây dựng bể chứa carbon ngành thuỷ sản
- Tăng cường các biện pháp chống nóng trong nuôi trồng thủy sản
- CEO Chuang Jie Cheng: Vị thuyền trưởng – chắc chèo vững lái vượt sóng thành công
- Loay hoay ‘bài toán’ thiếu hụt nguyên liệu ở ngành thủy sản
- Ra mắt bộ 3 cuốn sách Toàn cảnh ngành chăn nuôi, thú y, thủy sản Việt Nam
- Nhiều mặt hàng thủy sản xuất khẩu bứt phá tăng trưởng cao
- Vướng mắc tại các thị trường nhập khẩu thủy sản lớn
Các ấn phẩm đã xuất bản
- Grobest: Nâng tầm tôm Việt với di sản 50 năm phát triển bền vững
- 10 vụ tôm liên tiếp thành công cùng mô hình nuôi tôm công nghệ cao của Grobest
- Bộ sản phẩm Miễn dịch của Grobest: Đỉnh cao phòng chống bệnh ở tôm, tôm khỏe mạnh mọi giai đoạn
- Grobest giải mã nguyên nhân và đưa ra giải pháp phòng ngừa bệnh phân trắng trên tôm
- Tổng Giám đốc Tập đoàn HaiD Việt Nam: Chiến lược chinh phục thị trường Việt
- Gói tín dụng 15.000 tỷ đồng: Trợ lực giúp doanh nghiệp vượt khó
- Sri Lanka: Ra mắt gói bảo hiểm rủi ro cho các trang trại tôm đầu tiên tại châu Á
- Hội chợ triển lãm Công nghệ ngành Thủy sản Việt Nam lần đầu tiên tổ chức tại miền Bắc
- USSEC: Hướng tới kỷ nguyên nuôi biển bền vững tiến xa bờ
- BTC FISTECH và Chi Cục Thủy sản Quảng Ninh: Họp bàn kế hoạch phối hợp tổ chức FISTECH 2023
- Máy sưởi ngâm: Cách mạng hóa nghề nuôi tôm ở Việt Nam
- Waterco: Giải pháp thiết bị hàng đầu trong nuôi trồng thủy sản
- GROSHIELD: “Trợ thủ đắc lực” giúp tôm đề kháng vững vàng hàng ngày, sẵn sàng về đích
- Năm mới, nỗi lo cũ: “Làm sao để tăng cường đề kháng cho tôm?”
- Vi sinh: Giải pháp mục tiêu toàn diện
- Grobest Việt Nam: Tiên phong ra mắt sản phẩm thức ăn chức năng hàng ngày Groshield, nâng cao tối đa sức đề kháng, hướng đến những vụ tôm về đích thành công trong năm tới
- Solagron Vietnam: Nhà sản xuất vi tảo công nghiệp đầu tiên mang dấu ấn Việt Nam
- Giải pháp giảm phát thải trong nuôi trồng thủy sản từ bột cá thủy phân
- Solagron Việt Nam: Ra mắt sản phẩm vi tảo ngôi sao Thalas*Algae dành cho tôm giống
- Xử lý triệt để nấm và vi khuẩn có hại trong ao tôm giống và tôm thịt