Grobest Việt Nam: Tiên phong ra mắt sản phẩm thức ăn chức năng hàng ngày Groshield, nâng cao tối đa sức đề kháng, hướng đến những vụ tôm về đích thành công trong năm tới

[Tạp chí Người Nuôi Tôm] – Ngày 16/01/2023, Grobest Việt Nam chính thức giới thiệu với người nuôi tôm Việt một sản phẩm hoàn toàn mới thuộc dòng sản phẩm thức ăn chức năng đã tạo nên thương hiệu của doanh nghiệp: GROSHIELD.

 

Khác với các dòng thức ăn chức năng thông thường được dùng trong từng giai đoạn nhất định, GROSHIELD là sản phẩm thức ăn chức năng được khuyến nghị sử dụng hàng ngày cho tôm. Sản phẩm giúp tôm chủ động tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ phòng ngừa các dịch bệnh thường gặp về lâu dài với mục tiêu “Đề kháng vững vàng, sẵn sàng về đích”.

Theo ghi nhận, các dịch bệnh trên tôm trong nhiều năm qua đang có xu hướng ngày càng gia tăng và đa dạng với nhiều diễn biến phức tạp. Cụ thể, một số dịch bệnh như AHPND, EMS, WSSV, EHP…vẫn đang khiến người nuôi tôm phải đối mặt với nguy cơ “mất trắng” cả vụ cũng như tốn tốn kém chi phí để khắc phục thiệt hại nếu chẳng may tôm nhiễm bệnh. Theo số liệu được công bố tại Hội nghị Phòng, chống dịch bệnh thủy sản năm 2022 do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức, chỉ tính riêng giai đoạn đầu năm 2022, diện tích thủy sản (bao gồm tôm) bị thiệt hại do dịch bệnh đã tăng 14% so với cùng kỳ năm 2021. Trước những hậu quả này, nỗi lo tôm bệnh của người nuôi vẫn luôn thường trực. Chính từ đây, họ mong muốn có một giải pháp phòng bệnh thật sự hiệu quả và bền vững.

Xuất phát từ những trăn trở này, ông Ko Chi-Kang, Chủ tịch Tập đoàn Grobest toàn cầu cùng với đội ngũ chuyên gia đầu ngành từ Grobest đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm thức ăn chức năng hàng ngày GROSHIELD. GROSHIELD được ra đời trên nền tảng khoa học vững chắc cùng các nghiên cứu được thực hiện nghiêm ngặt.

Người nuôi hoàn toàn có thể yên tâm với các công thức chuyên biệt và nguồn chất phụ gia độc quyền đến từ Đài Loan, đã được chứng thực dựa trên các sản phẩm thức ăn chức năng được Grobest tung ra thị trường trước đó. Cụ thể, dựa trên tính hiệu quả của dòng thức ăn chức năng tiền thân Super Shield, GROSHIELD đã được tinh chỉnh phù hợp để hỗ trợ tối đa trong việc tăng cường đề kháng, giúp tôm khỏe mỗi ngày, sẵn sàng về đích.

GROSHIELD được nghiên cứu với công thức chuyên biệt và nguồn chất phụ gia độc quyền đến từ Đài Loan.

 

GROSHIELD được sử dụng trong giai đoạn nuôi ban đầu và chăm sóc hàng ngày trong điều kiện bình thường. Sau 35 ngày nuôi, người nuôi có thể bắt đầu sử dụng GROSHIELD (theo chỉ định) hoặc duy trì tỉ lệ 20 – 50% trộn cùng với thức ăn hằng ngày thông thường tùy thuộc vào điều kiện thực tế để hỗ trợ sức khỏe tôm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn cung cấp một lượng Coenzyme tối ưu, giúp tăng cường chức năng gan tụy dành cho tôm nhỏ, đồng thời thúc đẩy các loại enzyme nội bào và enzyme ngoại bào có lợi cho quá trình phát triển về sau. Cùng với lượng axit amin và peptides phong phú, quá trình trao đổi chất ở tôm sẽ diễn ra thuận lợi hơn. Từ đó, tôm sẽ hấp thụ được nhiều chất dinh dưỡng hơn.

Nhân sự kiện ra mắt dòng thức ăn chức năng mới, ông Ko Chi-Kang cho biết: “Với GROSHIELD, chúng tôi đã tạo ra công thức mới, tốt hơn giúp nâng cao hệ miễn dịch hàng ngày và mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người nuôi. Chúng tôi sẽ nỗ lực khuyến nghị người nuôi sử dụng loại thức ăn chức năng này trong tương lai để giảm rủi ro trong ngành nuôi tôm. Không dừng lại ở đó, cá nhân tôi và Grobest cũng hy vọng sẽ sớm được chia sẻ các kết quả nghiên cứu mới và hiệu quả khác về nuôi tôm với người nuôi tôm Việt Nam”.

GROSHIELD là giải pháp tiên phong của Grobest Việt Nam trong trang bị đề kháng hàng ngày cho tôm.

 

Từ mục tiêu giúp tôm “Đề kháng vững vàng – Sẵn sàng về đích”, GROSHIELD không chỉ là tâm huyết trong việc mang lại giải pháp thiết thực cho người nuôi tôm mà còn là lời khẳng định của Grobest: Luôn đồng hành với người nuôi tôm thông qua các sản phẩm tiên phong, sáng tạo, vì những vụ nuôi thành công, bền vững. GROSHIELD hứa hẹn cũng là bước khởi đầu cho hành trình đa dạng hóa các dòng thức ăn chức năng, tiệm cận trực tiếp đến nhu cầu của người nuôi của Grobest Việt Nam.

Grobest Việt Nam

Về Grobest:

Kể từ thời điểm thành lập vào năm 1974 tại Đài Loan, Grobest luôn duy trì vị thế dẫn đầu trong nghiên cứu và phát triển các sản phẩm thức ăn chăn nuôi có nguồn gốc tự nhiên, không chứa chất kháng sinh nhằm hướng đến nuôi trồng bền vững và thân thiện với môi trường. Các thành công tiếp nối đã dẫn dắt công ty phát triển thành một doanh nghiệp với quy mô trên 3.500 nhân viên, cùng hệ thống văn phòng và cơ sở sản xuất nhiều quốc gia như Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Philippines và Malaysia. Năm 2018, quỹ đầu tư toàn cầu Permira đã đầu tư vào Grobest, tạo thêm động lực tăng trưởng cho công ty. Grobest với nền tảng vững chắc từ châu Á, nay sẵn sàng vươn xa ra toàn thế giới.

Xem thêm thông tin và các sản phẩm của Grobest tại: https://www.grobest.com/vn

Tin mới nhất

T4,20/11/2024