ADM: Tăng cường đầu tư vào thức ăn thủy sản và tôm tại thị trường châu Á

[Người Nuôi Tôm] – ADM mong muốn sẽ mở rộng khả năng sản xuất và liên doanh nuôi trồng thủy sản tại Trung Quốc bằng cách tung ra thị trường thức ăn cho tôm, cá Life Defense và Ocialis.

ADM nhìn thấy một tương lai mạnh mẽ trong phân khúc nuôi trồng thủy sản tại châu Á 

 

Các chuyên gia nghiên cứu về dinh dưỡng động vật của ADM đang tập trung mạnh vào thị trường nuôi trồng thủy sản tại châu Á, bắt đầu bằng việc phát triển thức ăn có ủ men vi sinh cho tôm thẻ chân trắng ở Trung Quốc. Đồng thời, công ty cũng đang tăng cường sản xuất thức ăn cho tôm, cá và thực phẩm chức năng bổ sung Ocialis.

Trong một cuộc phỏng vấn với trang Feed Navigator, Marc Campet, Giám đốc Phát triển Kinh doanh Nuôi trồng thủy sản của ADM tại châu Á cho biết, công ty hy vọng sẽ tung ra 2-3 sản phẩm mới thuộc danh mục phòng bệnh trong năm tới.

Ông Campet cho biết: “Thị trường Trung Quốc là một trong những mục tiêu tiếp theo của chúng tôi, một sản phẩm thức ăn có chứa probiotic như Vanalis Pro sẽ phải được điều chỉnh cho phù hợp với yêu cầu tôm tại địa phương”.

Ông Campet tiếp tục giải thích rằng, Ấn Độ không phải là thị trường mục tiêu cho hoạt động kinh doanh thức ăn bổ sung của ADM tại thời điểm hiện tại. “Thị trường thức ăn cho tôm tại Ấn Độ có tính cạnh tranh cao, nông dân ở đó đã có một vụ tôm khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh covid-19 và dịch bệnh. ADM hiện không có đủ năng lực để sản xuất thức ăn bổ sung cho tôm ở đó, và việc xuất khẩu sang thị trường Ấn Độ hiện cũng không có ý nghĩa”, ông Campet chia sẻ.

Hiểu Lam (biên dịch)

Tin mới nhất

T7,23/11/2024