A-Systems và Progressus®: Hợp tác đào tạo nâng cao dinh dưỡng thủy sản
[Tạp chí Người Nuôi Tôm] – A-Systems đã công bố quan hệ đối tác với Progressus In-Person AgriSchools, tổ chức nổi tiếng về đào tạo và phát triển kỹ năng cho các chuyên gia trong ngành chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản trên khắp châu Á.

 

Khóa học ngắn hạn “Dinh dưỡng Thủy sản” cấp độ nâng cao do Progressus® cung cấp sẽ diễn ra tại Bangkok (Thái Lan) từ ngày 16/7 đến ngày 19/7/2024, tập trung vào các nguyên tắc cơ bản về dinh dưỡng cho tôm và cá nước ấm, các thành phần thức ăn và chiến lược cho ăn bền vững.

TS. Daranee Seguin – Chuyên gia dinh dưỡng thủy sản, sẽ hướng dẫn khóa học này, sử dụng phần mềm lập công thức Allix để đánh giá chế độ ăn theo tiêu chí môi trường và tối ưu hóa hiệu suất. Người tham gia cũng sẽ có cơ hội thử nghiệm công thức trên nền tảng WebAllix.

  • Đăng ký mở đến ngày 14/6/2024.
  • Để đăng ký, vui lòng truy cập: Progressus In-Person Aqua Nutrition.

Về A-Systems

Thành lập vào năm 2001, A-Systems phát triển phần mềm chuyên dụng cho ngành công nghiệp thức ăn chăn nuôi, với trụ sở tại Versailles (Pháp). Tập trung vào các giải pháp đổi mới, A-Systems đã trở thành công ty dẫn đầu trong phần mềm kiểm soát chất lượng và công thức thức ăn chăn nuôi, hiện diện tại hơn 70 quốc gia.

Về Progressus®

Progressus® cam kết tác động tích cực đến sự phát triển kinh doanh nông nghiệp thông qua con người. Chúng tôi hợp tác với các doanh nghiệp và nông dân để phát triển thương hiệu, sản phẩm, doanh số và lợi nhuận. Phục vụ ngành từ năm 2011, chúng tôi hiểu rằng thành công của ngành và công ty là nhờ vào con người, đây là tài sản quan trọng nhất của doanh nghiệp.

 

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Website: www.progressus.asia

Email: agrischools@progressus.asia