Skretting: Sẵn sàng khánh thành nhà máy sản xuất TATS công suất 50.000 tấn tại Ấn Độ

[Tạp chí Người Nuôi Tôm] – Nhà máy mới có trụ sở tại Mangrol, Surat, thuộc bang Gujarat, Ấn Độ, sản xuất thức ăn thủy sản ép đùn/nổi và thức ăn viên/chìm với công suất 50.000 tấn/năm.

Skretting tại AquaExpo 2022, Guayaquil. (Ảnh: Louis Harkell/Undercurrent News)

Nhà máy được xây dựng trải dài trên diện tích 20.000m2 với khoản đầu tư gần 20 triệu USD, gồm 3 dây chuyền sản xuất, công suất 50.000 tấn/năm, phục vụ cho việc sản xuất thức ăn cho tôm thẻ chân trắng, tôm sú và các loại cá có giá trị cao như cá chép, cá lóc và cá chẽm.

Công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản Skretting, thuộc sở hữu của Nutreco có trụ sở tại Hà Lan. Tổng Giám đốc Nutreco Nam Á, Tiến sĩ Saurabh Shekhar cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được thông báo về việc khai trương cơ sở sản xuất hiện đại của chúng tôi tại Mangrol. Chúng tôi đã đáp ứng nhu cầu của các trại giống, vườn ươm và nông dân nuôi tôm từ năm 2018 ở Ấn Độ, đồng thời hỗ trợ khách hàng về thức ăn chăn nuôi – sức khỏe trang trại bằng thức ăn và dịch vụ chất lượng cao của chúng tôi. Cơ sở mới cho phép chúng tôi đóng góp sức lực của mình cho sáng kiến ​​Atmanirbhar Bharat – Make in India danh tiếng, đồng thời nâng cao hiệu quả để kết nối chặt chẽ hơn với khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ phục vụ thị trường nội địa cũng như khách hàng ở Bangladesh, Sri Lanka và Trung Đông”.

Giám đốc điều hành khu vực châu Á của Nutreco, ông Jurrien Zandbergen cho biết thêm, việc xây dựng nhà máy bắt đầu từ tháng 9/2020 và hoàn thiện chỉ sau hơn hai năm, bất chấp nhiều thách thức do đại dịch Covid-19 gây ra.

Tố Uyên

 

 

 

Tin mới nhất

T7,27/04/2024