Grobest Việt Nam đồng hành với người nuôi tôm vì những vụ nuôi bội thu

Nhiều năm qua, các sản phẩm của Grobest Việt Nam liên tục dẫn đầu thị trường dinh dưỡng thủy sản nói chung và thức ăn cho tôm nói riêng, nhờ chất lượng vượt trội cùng sự đổi mới không ngừng.

Lớn mạnh và đổi mới từng ngày nhờ vào sự tin tưởng của người nuôi tôm

Nuôi tôm là ngành chăn nuôi có yêu cầu khá khắt khe đối với sự ổn định của chất lượng thức ăn. Do tính chất nhạy cảm của môi trường ao nuôi, chỉ một thay đổi nhỏ cũng có thể ảnh hưởng đến kết quả của cả mùa vụ. Suốt hơn 20 năm qua, sự ưu ái, tin dùng của người nuôi dành cho Grobest chính là nhờ vào khả năng đảm bảo và duy trì chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp. Cụ thể, các dòng sản phẩm của Grobest đều sử dụng công nghệ phụ gia độc quyền từ Đài Loan; trên nền tảng nguồn nguyên liệu cao cấp, luôn tươi mới; cùng công nghệ sản xuất tiên tiến và dây chuyền hiện đại. Từ đó, các sản phẩm được Grobest cung cấp luôn được người nuôi tôm xem là chìa khóa thành công cho những mùa vụ của mình.

Bộ phận nghiên cứu và phát triển của Grobest đã và đang thiết kế nhiều giải pháp cho tôm nhằm giúp người nuôi đạt được nhiều vụ mùa bội thu.

Không những đảm bảo chất lượng các sản phẩm hiện có, Grobest còn liên tục ra mắt những sản phẩm mới tiên tiến, đáp ứng nhu cầu thực tế của người nuôi tôm. Sản phẩm mới của Grobest dựa trên sự am hiểu thị trường sâu sắc và khả năng phát triển sản phẩm từ nội lực, với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ nghiên cứu hàng đầu Việt Nam. Nhờ đó, các sản phẩm này luôn được người nuôi tôm đón nhận và tin chọn.

Anh L., người nuôi tôm lâu năm ở Cà Mau cho biết “Dùng sản phẩm của Grobest là yên tâm nhất, không cần lo nghĩ. Kinh nghiệm của tôi là cứ mạnh dạn sử dụng những sản phẩm mới của công ty vì chi phí bỏ ra không thấm vào đâu so với lợi nhuận tăng thêm cuối vụ”.

Được biết thời gian qua, bên cạnh thức ăn hằng ngày, gia đình anh L. đã mạnh dạn bổ sung thêm thức ăn chức năng cao cấp Super Shield giúp tăng khả năng đề kháng của tôm trong ao nuôi, hạn chế dịch bệnh và tăng sản lượng. Khi Grobest cho ra mắt sản phẩm mới Super Shield EMS có khả năng phòng trị hội chứng tôm chết sớm (EMS), anh lập tức sử dụng sản phẩm cho vụ nuôi mới và đạt được thành công ngoài mong đợi.

Nhân viên Grobest kiểm tra nhanh môi trường nước tại ao nuôi, giúp người nuôi tôm giảm thiểu rủi ro trong các giai đoạn nuôi.

Đội ngũ nhân viên của Grobest – người bạn đồng hành thân thiết của người nuôi tôm

Một trong những yếu tố giúp người nuôi tôm an tâm sử dụng sản phẩm của Grobest chính là đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ về kỹ thuật. Mỗi khi có thay đổi mới về sản phẩm hay dịch vụ, không ai khác, chính đội ngũ nhân viên Grobest luôn là người đồng hành, cung cấp các thông tin đáng tin cậy và tư vấn kỹ càng, cặn kẽ cho người nuôi. Được biết, đội ngũ nhân viên luôn được Grobest ưu tiên tuyển dụng từ những người địa phương, với sự hiểu biết, gắn bó với thực địa cùng tình yêu con tôm sâu sắc.

Nhờ luôn sát sao đồng hành cùng hộ nuôi, chính đội ngũ này cũng lại là những “trung tâm khảo sát khách hàng lưu động”, giúp Grobest lắng nghe và tiếp thu những nhu cầu của bà con. Từ đó, công ty nghiên cứu và tạo ra những cải tiến mới, hỗ trợ người nuôi tôm vững bước hướng đến vụ mùa thành công, mặc cho những biến đổi về thời tiết và thị trường.

Anh Nhân, nhân viên kỹ thuật Grobest ở Bạc Liêu, cho biết “Tư vấn kỹ thuật cho bà con suốt mấy năm nay, tôi nhớ như in giai đoạn hội chứng EMS nở rộ ở Việt Nam vài năm trước, làm bà con điêu đứng. Rất mừng là công ty đã nghiên cứu thành công sản phẩm Super Shield EMS giúp hạn chế vấn đề trên. Nhìn ánh mắt mọi người đầy lạc quan và niềm vui sau vụ mùa đầu tiên thắng lợi nhờ Super Shield EMS, chính là phần thưởng lớn nhất dành cho công việc của tôi.”

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Grobest chẩn đoán sức khỏe của đàn tôm và kiểm tra chất lượng môi trường tại ao nuôi, từ đó đưa ra những tư vấn kịp thời và giải pháp chính xác cho người nuôi.

Có thể nói, sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên và những dòng sản phẩm đa dạng của Grobest đã góp phần tạo cơ hội cho người nuôi tôm đạt được nhiều thắng lợi, nhiều mùa vụ bội thu. Trong thời gian tới, Grobest dự kiến sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu và cho ra đời thêm nhiều sản phẩm tiên phong, chất lượng, tiếp tục đáp lại sự tin cậy và ủng hộ lâu dài của người nuôi tôm.

Tấn Lộc

Được thành lập vào năm 1974 tại Đài Loan, Grobest có quy mô trên 3.500 nhân viên, cùng hệ thống văn phòng và cơ sở sản xuất tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Philippines, Malaysia và Đài Loan. Riêng tại Việt Nam, Grobest sở hữu hơn 1.100 nhân viên cùng 2 nhà máy tại thành phố Biên Hòa. Hiện Grobest Việt Nam là một trong những đơn vị hàng đầu về dinh dưỡng thủy sản của cả nước với hơn hai thập kỷ đồng hành với người nuôi tôm Việt.

Tin mới nhất

T2,29/04/2024