NOR-FEED:
• 50 NHÂN VIÊN
• 10 TRIỆU DOANH SỐ XUẤT KHẨU TẠI 40 QUỐC GIA
• 100% TỰ NHIÊN
————————————-
Được thành lập vào năm 2003 bởi ông Pierre Chicoteau, Nor-Feed là một trong những công ty khẳng định vị thế của Angers, vùng trồng cây thảo mộc lớn của Pháp và cũng là nơi đặt nhà máy. Có trụ sở tại Beaucouzé, công ty sản xuất phụ gia cho dinh dưỡng vật nuôi, chuyên về chiết xuất từ thực vật và kỳ vọng phát triển lớn cho ngành phụ gia thảo dược cho tương lai. Năm 2012, công ty có 11 nhân viên, đến nay số lượng này không ngừng tăng lên, 37 nhân viên ở Pháp và 12 nhân viên ở nước ngoài.
Giải pháp tự nhiên
Tại Nor-Feed, quy trình được kiểm soát nghiêm ngặt từ nghiên cứu đến sản xuất, lưu trữ dữ liệu và quảng bá sản phẩm. Đó là giải pháp tốt để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. “Quan điểm của chúng tôi là: đặc trưng hóa, tiêu chuẩn hóa. Ông Olivier Clech, đồng sáng lập công ty, cho biết các sản phẩm của chúng tôi đáng tin cậy và bao gồm thành phần 100% tự nhiên. Chúng tôi thành lập công ty vì sau các thông báo về lệnh cấm thuốc kháng sinh thúc đẩy tăng trưởng, được công bố vào đầu những năm 2000, các nhà sản xuất Premix và thức ăn chăn nuôi đang tìm kiếm các giải pháp thay thế, và Nor-Feed được thành lập tại thị trường này để mang đến các giải pháp mới từ thảo dược. Hai phần ba doanh thu, 10 triệu euro, đạt được với các ngành thịt gia cầm và thịt lợn. Phần còn lại đến từ ngành động vật nhai lại, nuôi trồng thủy sản và thức ăn cho vật nuôi”.
Nor-Feed có nhiều sản phẩm trong dành cho các loài khác nhau. “Khi kết thúc chuỗi quy trình chăn nuôi, người chăn nuôi sẽ không biết rằng thức ăn chăn nuôi của họ có chứa các sản phẩm của Nor-Feed, trong tổng thể thức ăn chăn nuôi, sản phẩm của chúng tôi chiếm số lượng rất nhỏ. Trung bình, liều lượng là 250 g/ tấn, nhưng có thể giảm xuống 10 g/ tấn đối với một số tham chiếu nhất định, ”ông Olivier giải thích. Hầu hết các sản phẩm mà Nor-Feed sử dụng là co-product thực vật có nguồn gốc nông nghiệp, từ đó được chúng tôi quan tâm chú trọng nghiên cứu và chiết xuất ra. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy của Nor-Feed ở Saint-Lézin, và nhà máy này sẽ sớm được thay thế bằng một nhà máy lớn hơn ở Chemillé, với công suất sản xuất tăng gấp bốn lần nhà máy hiện tại. Đó là sự thay đổi cần thiết, vì các dòng sảm phẩm của Nor-Feed đang thịnh hành trên khắp thế giới. “Chúng tôi thiết kế các chất phụ gia để cải thiện phúc lợi vật nuôi, chất lượng của các sản phẩm vật nuôi hoặc các đặc tính cảm quan của chúng”, Ông Olivier Clech giải thích thêm.
Một cách tiếp cận tự nhiên chắc chắn tạo ra sự cộng hưởng mạnh mẽ với các bên liên quan trong ngành chăn nuôi. Nor-Feed duy trì một liên kết đặc biệt với nghiên cứu, vì 10% doanh thu được dành cho việc nghiên cứu và cải tiến sản phẩm. Đây là một cách để luôn đi đầu trong đổi mới, bằng chứng là nhãn BPI Excellence (nhãn chứng minh cho tiềm năng đổi mới mạnh mẽ của công ty) và 8 bằng sáng chế do Nor-Feed đệ trình.
Ông Olivier Clech trong phòng thí nghiệm Nor-Feed. Nhiều công bố khoa học đã khẳng định các lợi ích của các sản phẩm của Nor-Feed.
Nhiều quan hệ đối tác và quốc tế hóa
Nor-Feed, ngoài trụ sở chính tại vùng Anjou, công ty đang tung ra thị trường toàn cầu với thành công phi mã. “Tổng cộng, chúng tôi bán cho hơn 40 quốc gia. Xuất khẩu chiếm 70% hoạt động của doanh nghiệp “, ông Olivier Clech tiết lộ. Kể từ năm 2016, Nor-Feed đã liên doanh tại Việt Nam, và doanh nghiệp tại đây trở thành quốc gia có doanh thu cao thứ hai của Nor-Feed. “Công ty có 12 nhân viên tại Việt Nam. Ông Olivier Clech phân tích: Đó là một đất nước cực kỳ thú vị khi nghiên cứu các chiết xuất thực vật tự nhiên, vì hệ thực vật ở đó rất phong phú và rất đa dạng”.
“Ở Pháp, thị trường có xu hướng hợp đồng, các nhà khai thác nhất thiết phải thận trọng hơn. Và con số đó chỉ chiếm 2% thị trường thế giới. Với những sản phẩm có giá trị gia tăng cao như của chúng tôi, thành công phụ thuộc vào quốc tế hóa ”, ông Olivier nói. Theo ông, thành công này được giải thích bởi hình ảnh của nước Pháp, và những đảm bảo về chất lượng mà công ty cung cấp. “Đổi mới và xuất khẩu thực sự dễ dàng ở Pháp. Nếu không có nhiều thiết bị, chúng tôi sẽ không ở đây. Và vì lý do chính đáng, công ty được hưởng lợi từ Tín dụng thuế nghiên cứu, tạo điều kiện cho nghiên cứu sản phẩm, mà còn từ quan hệ đối tác với Đại học Dược Angers. Sự hợp tác này đã cho kết quả là thành lập phòng thí nghiệm chung, nơi các kỹ năng và máy móc có sẵn cho phép nghiên cứu sâu về các sản phẩm. Và để biến nó thành một trong những phòng thí nghiệm có chuyên môn về dược lý tốt nhất ở Châu Âu”. Do đó, Nor-Feed đang tự định vị mình là một trong những công ty quan trọng trong thế giới thức ăn chăn nuôi.
Địa điểm sản xuất của nhà máy mới của Nor-Feed có khoản đầu tư 4,5 triệu euro. nằm ở vùng Chemillé-en-Anjou, năng suất sản xuất dự kiến sẽ tăng gấp bốn lần năng lực sản xuất hiện tại của công ty.
Nor-Feed Việt Nam và kỳ vọng phát triển
Việt Nam có vai trò quan trọng trong tương lai của Nor-Feed. Thứ nhất, Việt Nam là vị trí đắc địa là cánh cửa mở ra thị trường Châu Á, khi công ty phát triển mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây. Sự phát triển bùng nổ của ngành nông nghiệp và chăn nuôi địa phương – không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước lân cận – là một yếu tố hấp dẫn khác khiến Nor-Feed đặt chi nhánh tại Việt Nam.
Hơn nữa, đất nước Việt Nam sở hữu một nguồn thực vật tuyệt vời, có thể được sử dụng để phát triển ngành công nghiệp địa phương. Đó là điểm mấu chốt cho tương lai của công ty trong nước, vì ngày nay các sản phẩm Nor-Feed được bán ở thị trường châu Á đều được sản xuất 100% tại Pháp. Các loại cây trồng hiện có đáp ứng một trong những mục tiêu của Nor-Feed sẽ đạt được trong những năm tới, đó là tạo ra các giải pháp mới dựa trên các nguồn lực sẵn có tại địa phương.
Năm 2021, Nor Feed Việt Nam có kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất phụ gia thức ăn chăn nuôi sử dụng nguyên liệu địa phương tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Khoản đầu tư đáng kể này sẽ bao gồm việc lắp đặt các thiết bị hiện đại nhằm đảm bảo các chiết xuất thảo dược sẽ được tiêu chuẩn hóa một cách ổn định nhất.
Ngoài ra, Nor-Feed Việt Nam đã hợp tác với Công ty TNHH Marine Functional Việt Nam để sản xuất sản phẩm protein thủy phân và peptite hoạt tính sinh học từ phụ phẩm cá. Nor-Feed đang cùng sử dụng phòng thí nghiệm với MFC để nghiên cứu và phân tích đặc điểm, tính chất của các loài thực vật có tại Việt Nam.
Nhân dịp năm mới Tân Sửu 2021, công ty Nor-Feed kính chúc tất cả Quý đối tác và Quý khách hàng một năm thành công và nhiều may mắn. Nor-Feed xin cảm ơn Quý đối tác và Quý khách hàng về sự hỗ trợ, hợp tác và ủng hộ Nor-Feed Việt Nam và hy vọng nhận được nhiều sự ủng hộ và hợp tác phát triển trong năm mới. Xin trân trọng kính chào!
www.norfeed.com
- nor-feed li> ul>
- Hội nghị Khách hàng Long Thăng năm 2024: Đột phá tư duy – Phát huy nội lực
- Thái Nam Việt: Khoáng vi lượng hữu cơ cho tôm nuôi
- Seven Hills: Tìm kiếm đối tác chiến lược, mở rộng quy mô kinh doanh
- Bộ sản phẩm Miễn dịch của Grobest: Đỉnh cao phòng chống bệnh ở tôm, tôm khỏe mạnh mọi giai đoạn
- Cargill đạt giải thưởng kép tại Vietstock Awards 2024
- Postbiotic: Thúc đẩy tăng trưởng nâng cao miễn dịch cho tôm
- Ứng dụng vi sinh ức chế phòng ngừa hiệu quả vi khuẩn gây bệnh phân trắng có yếu tố vi bào tử trùng
- Mô hình nuôi tôm TLSS: Giải pháp quản lý trong mùa mưa
- Toàn cầu T&T: Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam 2024
- Stapimex: Đại diện duy nhất của Việt Nam lọt Top 15 nhà cung cấp tôm hàng đầu tại Hoa Kỳ
Tin mới nhất
CN,24/11/2024
- Điều chỉnh giảm thuế nhập khẩu mặt hàng khô dầu đậu tương
- Virus hoại tử cơ trên tôm thẻ: Giải mã tương tác và kháng virus
- 20 năm phát triển của Khoa Thủy sản và những đóng góp cho ngành thủy sản miền Bắc
- Quy trình rơm: Chuyển đổi mô hình nuôi để giảm thiểu chi phí và rủi ro
- Amoniac trong ao tôm: Chiến lược kiểm soát hiệu quả
- Xuất khẩu tôm có thể đạt 4 tỷ USD trong năm 2024
- Nuôi tôm vụ nghịch: Lợi nhuận lớn, rủi ro cao
- Đón đọc Tạp chí Người Nuôi Tôm số tháng 11/2024
- Giá tôm Indonesia giai đoạn 2023-2024: Giải mã nguyên nhân sụt giảm
- Chiết xuất riềng đỏ: Ức chế vi khuẩn gây bệnh phân trắng
Các ấn phẩm đã xuất bản
- Bộ sản phẩm Miễn dịch của Grobest: Đỉnh cao phòng chống bệnh ở tôm, tôm khỏe mạnh mọi giai đoạn
- Grobest giải mã nguyên nhân và đưa ra giải pháp phòng ngừa bệnh phân trắng trên tôm
- Tổng Giám đốc Tập đoàn HaiD Việt Nam: Chiến lược chinh phục thị trường Việt
- Gói tín dụng 15.000 tỷ đồng: Trợ lực giúp doanh nghiệp vượt khó
- Sri Lanka: Ra mắt gói bảo hiểm rủi ro cho các trang trại tôm đầu tiên tại châu Á
- Hội chợ triển lãm Công nghệ ngành Thủy sản Việt Nam lần đầu tiên tổ chức tại miền Bắc
- USSEC: Hướng tới kỷ nguyên nuôi biển bền vững tiến xa bờ
- BTC FISTECH và Chi Cục Thủy sản Quảng Ninh: Họp bàn kế hoạch phối hợp tổ chức FISTECH 2023
- Diện tích và sản lượng tôm nước lợ năm 2022
- Ngành thuỷ sản miền Bắc – miền Trung: “Sân chơi” đầy sức hút
- Máy sưởi ngâm: Cách mạng hóa nghề nuôi tôm ở Việt Nam
- Waterco: Giải pháp thiết bị hàng đầu trong nuôi trồng thủy sản
- GROSHIELD: “Trợ thủ đắc lực” giúp tôm đề kháng vững vàng hàng ngày, sẵn sàng về đích
- Năm mới, nỗi lo cũ: “Làm sao để tăng cường đề kháng cho tôm?”
- Vi sinh: Giải pháp mục tiêu toàn diện
- Grobest Việt Nam: Tiên phong ra mắt sản phẩm thức ăn chức năng hàng ngày Groshield, nâng cao tối đa sức đề kháng, hướng đến những vụ tôm về đích thành công trong năm tới
- Solagron Vietnam: Nhà sản xuất vi tảo công nghiệp đầu tiên mang dấu ấn Việt Nam
- Giải pháp giảm phát thải trong nuôi trồng thủy sản từ bột cá thủy phân
- Solagron Việt Nam: Ra mắt sản phẩm vi tảo ngôi sao Thalas*Algae dành cho tôm giống
- Xử lý triệt để nấm và vi khuẩn có hại trong ao tôm giống và tôm thịt