Công ty TNHH Công nghệ Nano Hợp nhất APA: Giá trị thật cho Thành công thật

[Người nuôi tôm] – Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thuốc thú y, thuốc thủy sản, các sản phẩm Premix kháng sinh, nguyên liệu thức ăn chăn nuôi lớn tại thị trường Việt Nam và khu vực châu Á, Công ty TNHH Công nghệ Nano Hợp nhất APA đã xác định cho mình hướng đi mang tính đặc thù riêng bằng những cải tiến mạnh mẽ để có thể hội nhập và đứng vững trên thị trường, luôn mang đến những dòng sản phẩm thuốc thú y, thuốc thủy sản chất lượng và giá thành hợp lý cho người chăn nuôi và người nuôi trồng thủy sản.

Đổi mới là một trong những cách cơ bản để Công ty xây dựng và duy trì vị trí cạnh tranh. Vì vậy, trong những năm qua Công ty TNHH Công nghệ Nano Hợp nhất APA không ngừng học hỏi và thường xuyên cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm, luôn tạo ra những sản phẩm đột phá, chuyên biệt phục vụ nhu cầu thị trường, cho người chăn nuôi và người nuôi trồng thủy sản.Hiện nay, APANANO đã khẳng định thương hiệu và trở thành một doanh nghiệp dẫn đầu về công nghệ vượt trội trong ngành thuốc thú y, thuốc thủy sản Việt Nam nói riêng và khu vực Châu Á nói chung với quy mô lớn và đồng bộ. Nhà máy của Công ty đạt chuẩn GMP – WHO do Cục Thú Y – Bộ Nông nghiệp và PTNT& Bộ Y Tế ban hành và được trang bị với hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại đạt chuẩn GLP – WHO, hệ thống kho lưu trữ hàng hóa chuẩn GSP – WHO, hệ thống trang thiết bị tiên tiến cùng với đội ngũ các chuyên gia hàng đầu, các nhà quản lý và nhân viên với bề dày kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Ngoài ra, tất cả quá trình sản xuất đều được kiểm tra nghiêm ngặt theo hệ thống khép kín nhằm đảm bảo sản phẩm đầu ra đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Ông Lê Trung Đức (áo trắng – giữa), Tổng giám đốc APA tại buổi lễ Go Live SAP S/4HANA

Công ty đặt niềm tin mạnh mẽ vào sản phẩm và dịch vụ mà APA mang đến và luôn hoàn thiện hệ thống phân phối bán hàng rộng khắp cùng cơ chế hỗ trợ kỹ thuật chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản cho người nông dân, với mong muốn đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng khi đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của APA.
Công ty TNHH Công nghệ Nano Hợp nhất APA tin rằng những sản phẩm và dịch vụ mà Công ty cung cấp sẽ góp phần xây dựng nền tảng vững chắc cho sự thành công và phát triển bền vững của ngành chăn nuôi, ngành thủy sản và cho mỗi khách hàng. Với phương châm “Giá trị thật cho Thành công thật”, APA xứng đáng là đối tác tin cậy nhất để người chăn nuôi và người nuôi thủy sản cùng đồng hành và phát triển.
Với thế và lực sẵn có cùng sự quyết tâm không ngừng, APA tin rằng có đủ cơ sở để đạt được những mục tiêu chiến lược đã đề ra. APA sẽ trở thành một trong những tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam và vươn ra thế giới trong một tương lai gần nhất.

Một số sản phẩm phục vụ ngành nuôi nuôi tôm của

Công ty TNHH Công nghệ Nano Hợp nhất APA

Thông tin Liên hệ:
Công ty TNHH Công nghệ Nano Hợp nhất APA
Địa chỉ: Lô C2-4, Đường VL3, Khu Công Nghiệp Vĩnh Lộc 2, Ấp Voi Lá, Xã Long Hiệp, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An
VPĐD: 87 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Điện thoại: 028 6654562
Email: support@apanano.com
Website: www.apanano.com; www.facebook.com/apananovietnam