DANANG LIVESTOCK 2019: Triển lãm quốc tế hàng đầu chuyên ngành chăn nuôi, chế biến thực phẩm tại miền Trung Việt Nam

[Tạp chí Người Nuôi Tôm] – Vào ngày 05-07/09/2019 tới đây, DANANG LIVESTOCK 2019 –  Triển lãm quốc tế hàng đầu chuyên ngành chăn nuôi, chế biến thực phẩm tại miền Trung Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng (Số 9, đường Cách Mạng Tháng Tám), TP Đà Nẵng.

Sự kiện DANANG LIVESTOCK 2019 sẽ giới thiệu các: thiết bị, công nghệ chăn nuôi; nguyên liệu, phụ gia, máy móc ngành thức ăn chăn nuôi; các sản phẩm thuốc thú y…. Triển lãm là cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu những nền tảng lý tưởng cho các nhà sản xuất và cung cấp thức ăn chăn nuôi, vật tư và thiết bị ngành chăn nuôi và sức khỏe động vật; tiến bộ khoa học kỹ thuật mới để cải thiện chất lượng, năng suất và an toàn sinh học của ngành chăn nuôi Việt Nam theo hướng hiệu quả, bền vững.

DANANG LIVESTOCK 2019: Triển lãm quốc tế hàng đầu chuyên ngành chăn nuôi, chế biến thực phẩm tại miền Trung Việt Nam

DANANG LIVESTOCK 2019 được hứa hẹn là sẽ mang tới nhiều cơ hội kinh doanh mới cho ngành chăn nuôi, chế biến thực phẩm tại Việt Nam

Theo Ban tổ chức Triển lãm, dự kiến sẽ có trên 5.000 người ra quyết định và người mua chính tham dự sự kiện DANANG LIVESTOCK để tìm kiếm các giải pháp và thiết lập mạng lưới liên kết mới với các chuyên gia trong ngành.

Ngoài ra, sẽ có trên 150 công ty và thương hiệu sẽ tham gia triển lãm DANANG LIVESTOCK 2019, bao gồm các thương hiệu lớn như Big Dutchman, K Pro, Hy-Line, Peja Vietnam, P & N Agro, De Heus, Agco GSI, Poultec, Gartech, Facco, Deba Brothers, Hexie Machinery,…

Triển lãm có sự hỗ trợ chính thức của Cục Chăn nuôi thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Hội Chăn nuôi Việt Nam, Hiệp hội Chăn nuôi gia súc lớn Việt Nam.

“Chúng tôi lấy làm vinh hạnh khi giới thiệu DANANG LIVESTOCK 2019. Đây sẽ là một nền tảng phát triển kinh doanh chính cho ngành công nghiệp chăn nuôi tại Việt Nam. Cùng với sự tăng trưởng ổn định trong ngành chăn nuôi của Việt Nam trong thời gian qua, đặc biệt là ở khu vực miền Trung, Triển lãm này sẽ cung cấp cho ngành chăn nuôi và các nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi cơ hội tiếp cận, cập nhật các sản phẩm và công nghệ mới nhất trong ngành. Mục tiêu của DANANG LIVESTOCK 2019  đóng vai trò là tác nhân xúc tác, giúp tạo ra các dự án kinh doanh có lợi cho toàn ngành chăn nuôi Việt Nam”, theo Ông Ian Ross, Giám đốc Dự án triển lãm DANANG LIVESTOCK 2019.

Ngoài các gian hàng trưng bày của các doanh  nghiệp,  DANANG LIVESTOCK 2019 cũng sẽ có các Hội thảo kỹ thuật chuyên đề, hội tụ các chuyên gia trong khu vực chia sẻ kiến thức và hiểu biết của họ, về các chủ đề mới nhất, xung quanh ngành công nghiệp chăn nuôi, bao gồm sản xuất thức ăn, chăn nuôi lợn, chăn nuôi gia súc, chăn nuôi gia cầm, quản lý dịch bệnh và động vật.

Triển lãm DANANG LIVESTOCK 2019 được tổ chức bởi AMB Tarsus Events Group, một nhà tổ chức triển lãm thương mại hàng đầu có trụ sở tại Kuala Lumpur, Malaysia.  AMB Tarsus Events Group  tập trung vào phát triển các thị trường mới nổi quan trọng của châu Á. Các triển lãm thương mại chăn nuôi do Tập đoàn tổ chức bao gồm AGRILIVESTOCK CAMBODIA tại Campuchia, AGRILIVESTOCK MYANMAR ở Myanmar, LANKALIVESTOCK tại Sri Lanka và BANGLALIVESTOCK tại Bangladesh.

Tin mới nhất

T6,19/04/2024