Hội nghị Khách hàng Long Thăng năm 2024: Đột phá tư duy – Phát huy nội lực

[Người Nuôi Tôm] – Trong năm tài chính 2023-2024, mặc dù ngành nuôi trồng thủy sản đối mặt với nhiều thách thức, Tập đoàn Thăng Long vẫn xuất sắc duy trì được mức tăng trưởng hai chữ số. Nhằm tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2024 và định hướng cho mục tiêu năm 2025, Công ty TNHH Quốc Tế Long Thăng đã tổ chức Hội nghị Khách hàng năm 2024 tại Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, từ ngày 14 – 17/10, với chủ đề “Đột Phá Tư Duy – Phát Huy Nội Lực”. Hội nghị năm nay có sự tham gia của 500 đại biểu và đại lý kinh doanh thức ăn tôm cá trên toàn quốc về tham dự.

 

Toàn cảnh hội nghị

 

Sau bài phát biểu khai mạc đầy ấn tượng của Tổng Giám đốc công ty, ông Nguyễn Khắc Hải – Giám đốc bộ phận kỹ thuật ứng dụng Tập đoàn Thăng Long đã trình bày báo cáo về tình hình phục vụ kỹ thuật trong năm 2024. Trong suốt 4 năm qua, Tập đoàn Thăng Long đã kết hợp cùng với khách hàng triển khai mô hình nuôi tôm nhiều giai đoạn TLSS (Thang Long Smart System. Tỉ lệ thành công của mô hình này luôn duy trì ở mức cao, từ 80% trở lên và đang được khách hàng đón nhận nồng nhiệt. Mô hình nuôi tôm TLSS không chỉ mở rộng ra khắp các vùng nuôi tôm trên cả nước mà còn giúp nhiều khách hàng đạt được hiệu quả kinh tế vượt trội. Chính nhờ điều này, mô hình kinh doanh của Tập đoàn Thăng Long nói chung và Công ty TNHH Quốc tế Long Thăng nói riêng đã liên tục phát triển bền vững trong những năm gần đây. Ông Hải cũng cho biết, trong thời gian tới Tập đoàn Thăng Long sẽ tiếp tục cho ra nhiều mô hình nuôi mới có thể áp dụng đại trà, như mô hình nuôi tôm sú nhiều giai đoạn TLSS-Su20, mô hình nuôi cá điêu hồng TLSS-DH…

Ông Chuang Jie Cheng, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Quốc tế Long Thăng

 

Phần trọng tâm của buổi Hội nghị là bài trình bày của Tổng Giám đốc Chuang Jie Cheng. Ngay phần mở đầu, ông Chuang đã phân tích một cách sâu sắc tình hình kinh tế toàn cầu và tác động của nó đến ngành nuôi trồng thủy sản tại Việt Nam. Qua đó, giúp đại lý có định hướng chiến lược kinh doanh phù hợp trong thời gian tới.

Theo báo cáo, trong 9 tháng đầu năm 2024, tổng sản lượng thức ăn thủy sản của toàn Tập đoàn Thăng Long đạt khoảng 512.000 tấn, ghi nhận mức tăng trưởng 24% so với cùng kỳ năm 2023. Doanh số chế phẩm sinh học đạt 180 tỷ đồng, tăng trưởng 66% và số lượng tôm post đạt 1,12 tỷ con, tăng trưởng 17%.

Trước những khó khăn trong ngành nuôi trồng, hệ thống phân phối và các đại lý ủng hộ nhiệt tình đã giúp Tập đoàn Thăng Long đạt được nhiều con số tăng trưởng ấn tượng từ đầu năm đến nay. Nhờ vậy, Tập đoàn tự tin sẽ hoàn thành chỉ tiêu năm 2024 với 680.000 tấn thức ăn và đặt ra mục tiêu kinh doanh cho năm 2025 với 750.000 tấn, nhằm khẳng định vị thế hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực thức ăn thủy sản.

Phần kết thúc của buổi Hội nghị là lễ vinh danh các đại lý có thành tích kinh doanh xuất sắc và những đại lý có doanh số cao nhất toàn quốc. Ban lãnh đạo Tập đoàn đã long trọng trao bằng khen cho các đại lý đạt giải Vàng, Bạc và Đồng ở các hạng mục kinh doanh tôm giống, chế phẩm sinh học, thức ăn cá và thức ăn tôm.

Các khách mời tham dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm

 

Vào tối cùng ngày, buổi tiệc tri ân khách hàng đã diễn ra với chương trình rút thăm may mắn, mang đến nhiều giải thưởng hấp dẫn với tổng trị giá lên đến 600 triệu đồng. Mở màn đêm tiệc là tiết mục văn nghệ và nghi lễ lên món do chính Ban lãnh đạo cùng cán bộ nhân viên công ty Long Thăng thực hiện, tạo nên ấn tượng mạnh mẽ và chiếm trọn tình cảm của các đại lý và đại biểu có mặt trong khán phòng. Chương trình gala còn có sự góp mặt của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, với nhiều tiết mục giao lưu văn nghệ giữa ca sĩ, Ban lãnh đạo và khách hàng, góp phần tạo nên bầu không khí sôi động và đầy tinh thần đoàn kết.

Hội nghị khách hàng khép lại với sự hài lòng và đánh giá cao từ tất cả các đại lý, khách hàng tham dự bởi sự tiếp đón nồng hậu và chu đáo mà Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên của Công ty TNHH Quốc Tế Long Thăng đã dành cho trong suốt 4 ngày diễn ra sự kiện.

Ngành nuôi trồng thủy sản hiện đang và sẽ tiếp tục đối mặt với nhiều thách thức trong năm nay. Tuy nhiên, sau khi tham gia Hội nghị khách hàng lần này, các đại lý của công ty Long Thăng đã tìm thấy những giải pháp kinh doanh phù hợp, bao gồm việc kết hợp kinh doanh với mô hình nuôi, lựa chọn khách hàng đầu tư và áp dụng các giải pháp tài chính hiệu quả. Cùng với đó là sự cam kết luôn luôn đồng hành, chia sẻ cùng khách hàng từ Công ty TNHH Quốc Tế Long Thăng để duy trì sự phát triển bền vững đúng như chủ đề của kỳ Hội nghị “Đột Phá Tư Duy – Phát Huy Nội Lực”.

Nguyễn Khắc Hải