[Tạp chí Người nuôi tôm] – Ocialis – thương hiệu thức ăn thủy sản của Tập đoàn ADM (Mã giao trên dịch Sàn chứng khoán New York: ADM), nhóm ngành Dinh dưỡng vật nuôi, vừa chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới.
Sự thay đổi này là phần quan trọng trong chiến lược dài hạn nhằm mở rộng độ phủ trên thị trường, củng cố vị thế dẫn đầu trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Đồng thời, chiến dịch còn tái khẳng định cam kết của Công ty trong việc tiếp tục đầu tư phát triển thương hiệu Ocialis trở thành nhà cung cấp các giải pháp nuôi trồng thủy sản toàn cầu.
Logo mới của thương hiệu Ocialis
Ông Pierre Domps, Giám đốc Tiếp thị và Phát triển Thương mại của ADM Dinh dưỡng vật nuôi Châu Á cho biết: “Logo mới phản ánh sự phát triển của thương hiệu, cũng như tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của chúng tôi. Bên cạnh đó, bao bì sản phẩm của Ocialis cũng được làm mới, thể hiện sự phát triển mạnh mẽ, chất lượng sản phẩm hàng đầu và cách tiếp cận đặt khách hàng vào trọng tâm”.
Trong những năm gần đây, Ocialis đã có những bước đầu tư đáng kể trong đổi mới công nghệ, điển hình như: dự án Biosipec – mô hình nuôi tôm thẻ siêu thâm canh kết hợp công nghệ cao; Nanolis – dòng thức ăn chuyên dùng cho giai đoạn nuôi ương; ứng dụng Zalo Anh Ba Chuẩn tích hợp chức năng chatbot để giải đáp nhanh chóng mọi thắc mắc cho người nuôi trồng thủy sản trên khắp Việt Nam; và phòng thí nghiệm di động hỗ trợ người nuôi trong việc phân tích chất lượng nước, đánh giá trại nuôi và tư vấn kỹ thuật.
Bên cạnh đó, cả hai nhà máy sản xuất thức ăn tôm và cá của Ocialis đều bốn lần liên tiếp nhận được chứng nhận “Best Aquaculture Practices” (Chứng nhận nuôi trồng Thủy sản tốt nhất) – một chứng nhận quốc tế uy tín trong ngành cho phép các khách hàng của Ocialis có thể xuất khẩu sản phẩm của họ trên toàn thế giới, đặc biệt là thị trường Mỹ.
Bao bì các sản phẩm dành cho tôm, cá có vảy, cá biển cũng được Ocialis làm mới. Ocialis khẳng định các sản phẩm của mình đạt chuẩn mực quốc tế.
Ông Marc Campet, Giám đốc phát triển thủy sản của ADM Dinh dưỡng vật nuôi châu Á cho biết: “Chiến dịch thay đổi nhận diện của Ocialis thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc trở thành đối tác hàng đầu của người nuôi trồng thủy sản bằng cách cung cấp các giải pháp hiệu quả, an toàn cho từng loài chuyên biệt, tối ưu hóa hiệu suất và lợi nhuận trong mỗi vụ nuôi, và phù hợp với yêu cầu của địa phương. Điểm khác biệt của Ocialis là chúng tôi có thể ứng dụng được thế mạnh trong Nghiên cứu & Phát triển và đổi mới công nghệ trong tất cả các danh mục sản phẩm của ngành hàng Dinh dưỡng Vật nuôi của ADM, bao gồm Epicore – nhà sản xuất men vi sinh nổi tiếng cho thị trường tôm toàn cầu; Pancosma – nhà cung cấp toàn cầu về các chất phụ gia; Wisium – thương hiệu quốc tế về premix và Bernaqua – một trong những nhà cung cấp thức ăn cho trại giống hàng đầu”.
Kể từ khi được ra mắt lần tiên tại Việt Nam vào năm 2003, Ocialis đã là một thương hiệu dinh dưỡng thủy sản chất lượng cao được người nuôi trồng thủy sản tin tưởng và lựa chọn. Trải qua gần hai thập kỷ phát triển, Ocialis đã vươn ra khỏi lãnh thổ Việt Nam, đáp ứng các tiêu chuẩn toàn cầu và trở thành thương hiệu được tin dùng ở nhiều quốc gia trong khu vực châu Á Thái Bình Dương như Indonesia, Philipin và gần đây nhất là tại thị trường đầy tiềm năng Trung Quốc.
Ông Pierre Domps cho biết thêm: “Với mạng lưới các chuyên gia trong nước và quốc tế cùng trung tâm nghiên cứu và phát triển nuôi trồng thủy sản tại Nhà Bè, Việt Nam, chúng tôi đã phát triển và thử nghiệm nhiều giải pháp nuôi trồng thủy sản khác nhau. Nhiệm vụ của chúng tôi là hỗ trợ các nhà nuôi trồng thủy sản với cách tiếp cận toàn diện về dinh dưỡng để tối ưu kết quả trong mỗi vụ nuôi, tăng trưởng lợi nhuận, và phát triển bền vững.”
Sau đây là những hình ảnh bao bì sản phẩm mới mà Ocialis vừa công bố:
NANOLIS P – thức ăn hỗn hợp dạng viên cho cá giống nước ngọt
NUTRILIS MARINE – thức ăn hỗn hợp dành cho cá biển
TILAPHI – thức ăn hỗn hợp dạng viên cho cá có vảy
VANA NANO – thức ăn ép đùn cho tôm thẻ giai đoạn ương
VANALIS – thức ăn hỗn hợp cho tôm thẻ
P.V
Về ADM
ADM là tập đoàn dẫn đầu toàn cầu về Dinh dưỡng cho Người và Vật nuôi và là nhà sản xuất và chế biến nông sản hàng đầu thế giới. Tại ADM, chúng tôi khai phóng sức mạnh thiên nhiên để cung cấp nguồn dinh dưỡng cho toàn thế giới. Với công nghệ tiên tiến đầu ngành, một danh mục hoàn chỉnh về nguyên liệu và giải pháp để đáp ứng mọi khẩu vị, và cam kết phát triển bền vững, chúng tôi mang đến cho khách hàng những ưu thế để giải quyết các thách thức về dinh dưỡng trong hiện tại và tương lai. Với những giá trị về bề rộng, chiều sâu, hiểu biết, cơ sở vật chất và chuyên môn trong hậu cần, chúng tôi có năng lực cao nhất để đáp ứng những nhu cầu về thực phẩm, đồ uống, sức khỏe thể chất, sức khỏe toàn diện và còn nhiều hơn thế nữa. Từ hạt giống ý tưởng cho đến mầm xanh giải pháp, chúng tôi luôn nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người trên khắp thế giới. Tìm hiểu thêm tại www.adm.com
Mọi chi tiết xin liên hệ bộ phận Truyền thông của Tập đoàn ADM:
Ms Ngô Thị Hồng Yến
- Israel: Cải thiện gen tôm càng xanh nhờ công nghệ AI và CRISPR
- IMVN: Hiểu rõ để phòng ngừa và khắc phục
- Ngành tôm miền Bắc: Ảm đạm sau bão lũ
- Vietstock 2024 phiên bản kỷ niệm đặc biệt: Dẫn đầu sáng tạo và hợp tác
- Grobest giải mã nguyên nhân và đưa ra giải pháp phòng ngừa bệnh phân trắng trên tôm
- Nhập khẩu tôm của Trung Quốc giảm 10% trong 8 tháng đầu năm 2024
- Tận dụng sức mạnh của thảo dược: Bí quyết nuôi tôm khỏe mạnh
- Ấn Độ: Xuất khẩu tăng dù nguồn cung tôm nguyên liệu gặp khó
- Đón đọc Tạp chí Người Nuôi Tôm số tháng 10/2024
- Long An: Nuôi tôm ứng dụng công nghệ cao, đẩy mạnh xuất khẩu
Tin mới nhất
T2,14/10/2024
- Israel: Cải thiện gen tôm càng xanh nhờ công nghệ AI và CRISPR
- IMVN: Hiểu rõ để phòng ngừa và khắc phục
- Ngành tôm miền Bắc: Ảm đạm sau bão lũ
- Vietstock 2024 phiên bản kỷ niệm đặc biệt: Dẫn đầu sáng tạo và hợp tác
- Grobest giải mã nguyên nhân và đưa ra giải pháp phòng ngừa bệnh phân trắng trên tôm
- Nhập khẩu tôm của Trung Quốc giảm 10% trong 8 tháng đầu năm 2024
- Tận dụng sức mạnh của thảo dược: Bí quyết nuôi tôm khỏe mạnh
- Ấn Độ: Xuất khẩu tăng dù nguồn cung tôm nguyên liệu gặp khó
- Đón đọc Tạp chí Người Nuôi Tôm số tháng 10/2024
- Long An: Nuôi tôm ứng dụng công nghệ cao, đẩy mạnh xuất khẩu
Các ấn phẩm đã xuất bản
- Grobest giải mã nguyên nhân và đưa ra giải pháp phòng ngừa bệnh phân trắng trên tôm
- Tổng Giám đốc Tập đoàn HaiD Việt Nam: Chiến lược chinh phục thị trường Việt
- Gói tín dụng 15.000 tỷ đồng: Trợ lực giúp doanh nghiệp vượt khó
- Sri Lanka: Ra mắt gói bảo hiểm rủi ro cho các trang trại tôm đầu tiên tại châu Á
- Hội chợ triển lãm Công nghệ ngành Thủy sản Việt Nam lần đầu tiên tổ chức tại miền Bắc
- USSEC: Hướng tới kỷ nguyên nuôi biển bền vững tiến xa bờ
- BTC FISTECH và Chi Cục Thủy sản Quảng Ninh: Họp bàn kế hoạch phối hợp tổ chức FISTECH 2023
- Diện tích và sản lượng tôm nước lợ năm 2022
- Ngành thuỷ sản miền Bắc – miền Trung: “Sân chơi” đầy sức hút
- Long Thăng: Triển khai chương trình “Tôm to xế xịn 2023”
- Máy sưởi ngâm: Cách mạng hóa nghề nuôi tôm ở Việt Nam
- Waterco: Giải pháp thiết bị hàng đầu trong nuôi trồng thủy sản
- GROSHIELD: “Trợ thủ đắc lực” giúp tôm đề kháng vững vàng hàng ngày, sẵn sàng về đích
- Năm mới, nỗi lo cũ: “Làm sao để tăng cường đề kháng cho tôm?”
- Vi sinh: Giải pháp mục tiêu toàn diện
- Grobest Việt Nam: Tiên phong ra mắt sản phẩm thức ăn chức năng hàng ngày Groshield, nâng cao tối đa sức đề kháng, hướng đến những vụ tôm về đích thành công trong năm tới
- Solagron Vietnam: Nhà sản xuất vi tảo công nghiệp đầu tiên mang dấu ấn Việt Nam
- Giải pháp giảm phát thải trong nuôi trồng thủy sản từ bột cá thủy phân
- Solagron Việt Nam: Ra mắt sản phẩm vi tảo ngôi sao Thalas*Algae dành cho tôm giống
- Xử lý triệt để nấm và vi khuẩn có hại trong ao tôm giống và tôm thịt