Công ty Thái Mỹ: Bộ sản phẩm chuyên dùng cho ao bạt tại thị trường miền Bắc, miền Trung

[Tạp chí Người Nuôi Tôm] – Với mong muốn cung cấp những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với thị trường nuôi tôm tại miền Bắc và miền Trung. Từ đầu năm 2019 đến nay, Công ty TNHH XNK Thái Mỹ (Công ty Thái Mỹ) liên tục tổ chức các buổi hội thảo kỹ thuật, giới thiệu sản phẩm dành cho người nuôi tôm tại miền Bắc và miền Trung.

Công ty Thái Mỹ: Bộ sản phẩm chuyên dùng cho ao bạt tại thị trường miền Bắc, miền Trung

Bà Nguyễn Thị Thêu, Giám đốc Công ty Thái Mỹ cho biết: Công ty Thái Mỹ được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2012. Cùng với sự phát triển không ngừng của ngành Thủy sản Việt Nam, các sản phẩm và dịch vụ của công ty đã từng bước khẳng định được thương hiệu cũng như sự tin cậy của khách hàng, đặc biệt là người nuôi tôm, cá.

Thị trường miền Bắc và miền Trung với những đặc thù riêng về thời tiết, đất đai và nguồn nước cũng như tập quán nuôi tôm cá có sự khác biệt so với khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Vì vậy, Công ty Thái Mỹ đã nghiên cứu, cải tiến, sản xuất ra những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất cho thị trường này.

Các sản phẩm của Công ty được người nuôi tôm miền Bắc và miền Trung tin dùng như: khoáng tăng kiềm (dùng cho vùng nuôi có độ mặn thấp), vi sinh khử phèn, vi sinh cắt tảo, sản phẩm phòng trị bệnh về gan tụy, đường ruột, bệnh do ký sinh trùng, xử lý khí độc,…

Đặc biệt, đáp ứng nhu cầu cho những farm nuôi theo hình thức 2, 3 giai đoạn, nuôi trong ao bạt, bể bạt, ao lót bạt đáy,…Công ty Thái Mỹ đã cho ra mắt bộ sản phẩm chuyên dùng cho ao bạt gồm các sản phẩm: BZT PRO (Vi sinh cao cấp Khử sạch nhớt bạt); BZT – USA (Khử NO2); Best Mineral 666 (Giải quyết triệt để cong thân, đục cơ, trắng lưng, khắc phục mềm vỏ cho màu bóng đẹp).

Các sản phẩm chứa các chủng vi sinh cao cấp có hoạt lực mạnh, độ tinh khiết cao. Sản phẩm khoáng Best Mineral 666 tan hoàn toàn trong nước, không lắng cặn ở đáy ao bạt nên không bị dơ đáy, bẩn đáy.

Với bộ sản phẩm cao cấp dành cho ao bạt, người nuôi tôm không còn lo lắng với các vấn đề như: Nhớt bạt – Tôm bị đường ruột (phân trắng, phân lỏng) – Bệnh trắng lưng, cong thân, đục cơ  –  Khí độc.

T.M

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH XNK Thái Mỹ
Điện thoại: 0369 399 339 (Chi nhánh miền Bắc)
www.thaimy.com.vn