Công ty Grobest kỷ niệm 20 năm phát triển vững mạnh trong ngành nuôi trồng thủy sản tại Việt Nam

[Tạp chí Người nuôi tôm Việt Nam] – Hôm qua (ngày 27/07/2020), Grobest đánh dấu 20 năm đồng hành và phát triển thương hiệu cung cấp thức ăn chăn nuôi cho thị trường Việt Nam, đặc biệt là phát triển các sản phẩm sáng tạo để hỗ trợ nuôi trồng thủy sản an toàn và chất lượng.

Đại diện Grobest Việt Nam trong sự kiện vừa qua.

Thành lập từ năm 1974 tại Đài Loan, Grobest luôn dẫn đầu trong nghiên cứu và phát triển các sản phẩm thức ăn tự nhiên, không chứa kháng sinh để nuôi trồng thủy sản bền vững và thân thiện với môi trường. Mừng kỷ niệm 20 năm Grobest Việt Nam, công ty vui mừng giới thiệu hệ thống nhận diện thương hiệu mới, đồng thời ra mắt các sản phẩm sáng tạo giúp nâng tầm Grobest trở thành nhà cung cấp giải pháp cho những người dân nuôi tôm, giúp họ sản xuất được tôm trong bối cảnh và điều kiện khó khăn.

Đối với Grobest, sức khỏe của động vật thủy sản quan trọng hơn chỉ cung cấp dinh dưỡng. Grobest quan tâm vào việc phát triển các chất phụ gia thức ăn tự nhiên để cải thiện hệ thống miễn dịch của động vật thủy sản, giúp chúng chống lại những thay đổi bên ngoài và các thách thức đến từ tất cả các loại bệnh tật cũng như mầm bệnh.

Các sản phẩm thức ăn sáng tạo cho tôm vừa ra mắt buổi của Grobest

Có 2 nhóm sản phẩm quan trọng:

1. Sản phẩm thức ăn cao cấp: Grobest đã nghiên cứu và phát triển hơn 20 loại thức ăn thủy sản, cung cấp đầy đủ các sản phẩm thức ăn thủy sản phục vụ các chức năng và nhu cầu khác nhau như Vanamei, Nice, Vista.

2. Sản phẩm thức ăn chức năng: Để hướng đến sự phát triển bền vững hơn cho ngành nuôi trồng thủy sản, Grobest đã phát triển các chất phụ gia chức năng khác nhau có các tính chất khác nhau dựa trên Lý thuyết Gut. Nhờ một loạt các công thức hợp chất, Grobest có thể tạo ra một loạt các loại thức ăn chức năng, do đó, thức ăn không còn đơn giản là kết quả của việc tính toán chất dinh dưỡng và mà thay vào đó trở thành đa chức năng để cải thiện sức khỏe và khả năng miễn dịch. Một vài sản phẩm nổi bật như The best, Hi Weigain, Supper Shield.

Bên cạnh các yếu tố trên, Grobest còn tận tâm trong việc bảo vệ môi trường, áp dụng các chính sách khác nhau để giảm tiêu thụ năng lượng, bảo vệ đa dạng sinh học và góp phần bảo tồn sinh thái. Cứu lấy hành tinh này là ưu tiên hàng đầu của công ty.

Đại diện của Grobest giới thiệu hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Tại buổi lễ, Grobest cũng gửi tấm lòng tri ân đến tất cả các đối tác và người nuôi tôm đã luôn đồng hành ủng hộ công ty trong suốt những năm qua thông qua các chương trình khuyến mãi đặc biệt.

P.V

Về Grobest

Được thành lập vào năm 1974 và có văn phòng trụ sở đặt tại Đài Loan, Grobest đã phát triển hoạt động sang các nước như Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Philippine, Malaysia. Grobest đồng thời cũng là công ty tiên phong và dẫn đầu về công nghệ trong mảng sản phẩm thức ăn chức năng khác biệt và sáng tạo, tập trung ngăn ngừa và chống lại bệnh tật cũng như tăng năng suất. Ngoài ra, công ty cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ và hỗ trợ kỹ thuật cho người nuôi trồng thủy sản trên khắp Châu Á, bao gồm các hạng mục như bảo trì ao, xử lý nước, kiểm tra đất và bệnh tật.