Bước đột phá trong hệ sinh vật đường ruột và nước nuôi tôm

[Tạp chí người Nuôi Tôm] – Tăng trưởng 56% và giảm 30% mầm bệnh là những đột phá mà Công ty Luminis Water Technologies mang lại, thông qua việc tối ưu hóa hệ vi sinh trong đường ruột và nước nuôi tôm.

Luminis Water Technologies đã xác định và điều chỉnh cộng đồng vi sinh vật quan trọng nhằm thúc đẩy tôm tăng trưởng mà còn giảm rủi ro liên quan đến dịch bệnh

Công ty Luminis Water Technologies cho biết: “Bước đột phá này hứa hẹn bước nhảy vọt trong cách mạng nuôi trồng thủy sản và đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực giảm kháng sinh trong thủy sản bền vững”.

Thông qua giải trình tự thế hệ tiếp theo của hệ vi sinh vật, Luminis Water Technologies đã xác định một cách tỉ mỉ và điều chỉnh các cộng đồng vi sinh vật quan trọng nhằm thúc đẩy một môi trường lành mạnh trong cả nước và ruột tôm. Bằng cách tận dụng sự hiểu biết này, công ty đã nghiên cứu công thức dành cho Probiotic chính xác, mang đến những cải thiện tăng trưởng đáng kể, đồng thời hạn chế mầm bệnh.

Quá trình tối ưu hóa bao gồm cách tiếp cận nhiều mặt, tích hợp các kỹ thuật vi sinh vật chính xác với bộ thu thập vi sinh vật Aqua GENius của Lumins cùng với Probiotic chính xác thế hệ tiếp theo của họ. Bằng cách điều chỉnh hệ vi sinh vật trong cả nước và ruột tôm, Luminis đã đạt được sự cân bằng tối ưu giúp tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng, cải thiện hiệu quả tiêu hóa và tăng cường hệ thống miễn dịch ở tôm.

Các kỹ thuật đổi mới được Luminis triển khai không chỉ thúc đẩy tôm tăng trưởng mạnh mẽ mà còn giảm rủi ro liên quan đến dịch bệnh, từ đó đảm bảo hệ sinh thái nuôi tôm ổn định và linh hoạt hơn.

“Thành công mà Luminis đạt được trong việc tối ưu hóa hệ vi sinh vật mang lại một nền tảng đầy hứa hẹn để giải quyết các thách thức về môi trường, mang đến cho tương lai các biện pháp can thiệp vào hệ vi sinh vật, thúc đẩy các giải pháp bền vững trên nhiều lĩnh vực khác nhau”, đại diện công ty cho hay.

Minh Hồng (Theo Hatcheryfm)