Nhân viên Grobest: Nhiệt huyết chứa đựng trong từng sản phẩm, tất cả vì sự thành công của người nuôi tôm

Với sự phát triển không ngừng trong suốt hơn 20 năm qua, Grobest Việt Nam tự hào trở thành thương hiệu hàng đầu về dinh dưỡng thủy sản và thức ăn cho tôm. Kết quả này đến không chỉ đến từ những cải tiến và đổi mới liên tục trong công nghệ sản xuất mà còn từ đội ngũ nhân viên đầy tâm huyết của Grobest.

Nhiệt huyết đổi mới từ đội ngũ nhân sự vững mạnh 

Những năm qua, đội ngũ nhân viên Grobest luôn cập nhật và tìm ra những giải pháp công nghệ mới trong sản xuất để tạo ra các sản phẩm chất lượng, có tính cạnh tranh trên thị trường. Nhớ về khoảng thời gian ấy, anh Đậu Đình Hợi (Giám sát lắp đặt máy) bồi hồi chia sẻ: “Vài năm trước, công nghệ sản xuất thức ăn nuôi tôm tại Việt Nam vẫn còn hạn chế. Trong khi đó, đây lại là một yếu tố quan trọng cho việc cải thiện chất lượng sản phẩm. Nhận thức được điều đó, anh cùng các anh em đã rất tâm huyết nghiên cứu thay đổi tính năng của máy móc để phù hợp hơn với quy trình thực tế và nguyên liệu. Sắp tới đây, Grobest chắc chắn còn có rất nhiều đổi mới để đáp ứng nhu cầu của nhà máy và thị trường để đem đến nhiều sản phẩm tối ưu hơn nữa cho người nuôi tôm.”

Tiếp lời anh Hợi, Anh Mai Xuân Dong (Trợ lý Sản xuất nhà máy) cũng không giấu được sự tự hào khi chia sẻ: “Tất cả những nỗ lực tại Grobest đều là sự kết hợp của một đội ngũ nhiều thế hệ, có mới, có cũ. Chúng tôi cùng hướng đến mục tiêu làm sao để có các cải tiến mang lại giá trị thực tiễn nhất cho khách hàng. Điển hình là sáng kiến tiết kiệm năng lượng. Tôi cùng các anh em kỹ sư điện đã luôn phải tính toán tìm các thiết bị lắp đặt sao cho hiệu suất vẫn đảm bảo mà năng lượng được tiết kiệm nhất. Kết quả là năng lượng nhà máy tiết kiệm được đến 30 – 40%, vừa tạo ra sản phẩm có giá thành phù hợp mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Với những cố gắng không ngừng, tôi nghĩ vị thế dẫn đầu công nghệ trong ngành của Grobest sẽ còn được duy trì và phát huy hơn nữa nhằm mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người nuôi tôm.”

Thành công của người nuôi tôm, thành công của Grobest

Trong suốt hơn 20 năm hoạt động, Grobest không chỉ cố gắng tìm hiểu về những trăn trở và nhu cầu của người nuôi tôm để phát triển sản phẩm, mà còn chia sẻ cả niềm vui với khách hàng ở mỗi vụ mùa về đích thành công. Vì ở đây mọi người luôn tâm niệm rằng, thành công của người nuôi tôm là thành công của công ty, và ngược lại.

Anh Hợi tiếp tục chia sẻ: Có những dây chuyền sản xuất mà mình phải mất đến 2 năm mới hoàn thiện được, rồi phải làm ròng rã thêm 2 tháng trời nữa mới cầm được thành phẩm đầu tiên trên tay. Khó khăn là thế, nhưng chỉ cần nhận được cái gật đầu của ban quản lý là tôi lại vỡ òa trong hạnh phúc, mọi cố gắng đều được đền đáp. Niềm vui ấy không phải chỉ mỗi tôi, mà tất cả mọi người, kể cả ban giám đốc đều cảm nhận được.”

Với anh Lê Văn Khoa (Giám đốc Kỹ thuật toàn quốc), là một nhân sự mới gia nhập Grobest từ tháng 8/2021, chia sẻ cảm xúc khi trở thành một phần trong nỗ lực phát triển không ngừng của Grobest: “Điều tôi ấn tượng về công ty là Grobest không những chú trọng vào chất lượng sản phẩm, mà thời gian gần đây còn đầu tư rất lớn vào việc đồng hành sát sao để giải quyết các vấn đề của khách hàng. Grobest không chỉ tiếp cận và giải quyết đến thức ăn mà còn quan tâm đến toàn bộ việc nuôi trồng tôm, từ việc thiết kế ao nuôi, vận hành, quản lý môi trường, quản lý dịch bệnh, tính toán giá cả như thế nào cho hợp lý. Tôi cảm thấy Grobest đang triển khai các hoạt động rất phù hợp với nhu cầu của người nuôi tôm, tất cả đều hướng đến những vụ mùa thành công – đây cũng là hướng đi trọng tâm mà Grobest lựa chọn nhằm phát triển kinh doanh bền vững”

Anh chia sẻ thêm: “Grobest đã và đang xây dựng hệ thống khách hàng rất tốt, đồng thời tỷ lệ khách hàng lâu năm đồng hành cùng Grobest tăng đều ở mỗi năm. Chất lượng của những sản phẩm được người nuôi sử dụng và đánh giá tích cực, riêng đối với người trong ngành, Grobest cũng luôn ghi dấu ấn là một doanh nghiệp sở hữu một danh mục sản phẩm hàng đầu thị trườngt. Đó cũng chính là những giá trị mà thế hệ trước đã phát triển và chúng tôi cần phải duy trì.”

Có thể thấy rằng, các thế hệ nhân viên của Grobest đã và đang đặt rất nhiệt huyết để nâng tầm chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ mà mình tạo ra. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng với tư duy đổi mới nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của thị trường và người nuôi tôm, đội ngũ nhân viên Grobest kỳ vọng sẽ luôn là điểm tựa vững chắc cho những vụ nuôi về đích thành công của người người từ Bắc chí Nam.

Tin mới nhất

T6,26/04/2024